Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi tặng quà, hỗ trợ người dân đi xe máy về quê ăn Tết

VHO – Những ngày giáp Tết, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức điểm tiếp tế lương thực, nước uống hỗ trợ người dân trên hành trình về quê sum họp gia đình.

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi tặng quà, hỗ trợ người dân đi xe máy về quê ăn Tết - Anh 1

Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi tiếp sức người dân về quê ăn Tết

Vượt chặng đường xa từ TP Hồ Chí Minh về Huế đón Tết cùng gia đình, anh Hoàng Phúc xúc động khi nhận được món quà ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi ngay trên đèo Bình Đê, thị xã Đức Phổ. Chai nước mát, hộp bánh là món quà nhỏ đong đầy yêu thương giúp anh và bạn của mình cảm thấy ấm lòng.
Anh Phúc chia sẻ: “Tôi ở Sài Gòn làm công nhân, năm nay cũng hơi khó khăn nên không có điều kiện đi tàu xe phải đi xe máy về. Đi dọc đường có mấy anh chị tiếp sức tôi thấy vui và ấm lòng. Tôi cảm ơn những lực lượng Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi đã tiếp sức cho những người đi xe máy như tôi có những phần quà về quê bình an và sức khỏe”.
Kinh tế khó khăn, thu nhập của người lao động cũng giảm sút. Để có thể về quê sum vầy bên gia đình, nhiều người đã chọn phương án chạy xe máy thay vì đi xe ô tô, tàu lửa để tiết kiệm chi phí. Tại cửa ngõ phía nam của tỉnh Quảng Ngãi, người dân sau khi đi hàng trăm cây số đến đây đã được các chiến sĩ cảnh sát giao thông tặng những chai nước, hộp sữa để giải khát, lấy lại tỉnh táo trước khi tiếp tục lên đường. Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông cũng dặn dò người dân lưu thông cẩn thận và cũng không quên chúc mọi người có chuyến hành trình bình an, đón năm mới bên gia đình vui tươi, hạnh phúc.

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi tặng quà, hỗ trợ người dân đi xe máy về quê ăn Tết - Anh 2

Những chai nước, hộp sữa được trao tận tay người dân

“Tôi đi cảm thấy đường xa rất vất vả nhưng mỗi đoạn đường được tặng nước và tiếp sức cho mình có động lực chạy tiếp đường dài. Tôi rất cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông”, anh Tưởng Văn Thành quê tỉnh Quảng Bình chia sẻ.
Trung tá Phùng Hoàng Vỹ, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Chúng tôi quan tâm động viên cho những gia đình làm ăn ở xa về quê với chút quà nho nhỏ. Mong bà con về quê an Tết cho vui vẻ, an toàn và đầm ấm bên người thân của họ”.
Những chai nước, hộp bánh được trao tận tay người dân. Việc làm ý nghĩa của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi làm ấm lòng những người con xa hương trên đường về quê ăn Tết sau một năm mưu sinh vất vả.

NHƯ ĐỒNG
 

Ý kiến bạn đọc