Công an mua vé về quê cho người phụ nữ bị mất hết giấy tờ, tài sản

VHO - Phát hiện một người phụ nữ bị mất đồ đạc và một số giấy tờ, không còn tiền để mua vé xe về Lào Cai, tổ công tác Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã tiếp xúc và đưa người phụ nữ. Đồng thời, hỗ trợ mua vé xe khách giúp cô gái về với gia đình.

Trong bức thư cảm ơn gửi Công an Thành phố Hà Nội, Công an quận Hoàng Mai, Công an phường Giáp Bát, chị Hoàng Minh Anh, sinh năm 1996, trú tại thôn Thái Bo, xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết: Ngày 5.12.2023, sau khi cùng đoàn hơn 300 người được Nhà nước hỗ trợ giải cứu lao động từ Myanmar qua Trung Quốc về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Do phải ở lại Hà Nội để mua một số đồ dùng cá nhân nhưng do sơ ý, chị Minh Anh đã làm rơi mất đồ dùng trong túi cá nhân, trong đó có một số giấy tờ, tiền và điện thoại tại khu vực Long Biên. Trên người không còn tiền bạc gì, rất may được người dân cho tiền đi xe buýt về bến xe Giáp Bát. Đến bến xe, tiền hết, bụng đói mà chưa biết cách nào để mua vé xe về quê thì may mắn chị nhận được sự giúp đỡ của các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Giáp Bát đang làm nhiệm vụ tại khu vực này.

Công an mua vé về quê cho người phụ nữ bị mất hết giấy tờ, tài sản - Anh 1

Chị Hoàng Minh Anh được nhận sự giúp đỡ của Công an phường Giáp Bát

“Tại đây, tôi được lực lượng Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ thấy tôi ngồi một chỗ suốt hai tiếng, biết được hoàn cảnh của tôi, đã đưa tôi đi ăn trong lúc tôi rất đói. Sau đó bỏ cả tiền túi của mình hỗ trợ tôi mua vé xe để tôi về nhà ở Lào Cai an toàn. Tôi và gia đình hết sức cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của cán bộ chiến sỹ công an phường Giáp Bát, Công an quận Hoàng Mai và Công an Hà Nội. Chúc các anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm chỗ dựa cho nhân dân vững tin trong cuộc sống”, chị Hoàng Minh Anh viết trong thư cảm ơn cán bộ, chiến sĩ công an Hà Nội.

BẢO LONG

Ý kiến bạn đọc