“Mưa bàn thắng” tại vòng 4 V.League

VHO - V.League 1 2023/24 đã trở lại như sự kỳ vọng của người hâm mộ khi có rất nhiều bàn thắng được ghi tại vòng 4, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ, kịch tính trong cuộc đua đến chức vô địch.

Theo thống kê của ban tổ chức giải, 7 trận đấu tại vòng 4 V.League 1 2023/24 đã có tổng cộng 28 bàn thắng được ghi, đạt hiệu số trung bình 4 bàn/trận, cao nhất từ đầu mùa.

“Mưa bàn thắng” tại vòng 4 V.League - Anh 1

Đã có rất nhiều bàn thắng được ghi tại vòng 4

Trận cầu có nhiều bàn thắng nhất là cuộc đối đầu giữa SLNA - Quảng Nam với 8 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Bất chấp việc phải diễn ra trong điều kiện thời tiết rất không thuận lợi, cuộc chạm trán giữa SLNA và Quảng Nam đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình, khi 2 đội liên tục rượt đuổi tỷ số cùng nhau cho tới những giây phút cuối cùng.

Trong khi đó, trên sân Hà Tĩnh, Nam Định đã chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng bằng việc đánh bại chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 4-2. Đây là trận đấu có nhiều bàn thắng thứ hai tại vòng đấu này.

Vòng 4 V.League 1 2023/24 đã xảy ra bất ngờ lớn khi cả 3 đội bóng Thủ đô là Công an Hà Nội, CLB Hà Nội và Thể công Viettel đều thất bại. Trong đó Công an Hà Nội thua 1-3 trước Hải Phòng trên sân khách, CLB Hà Nội dù được chơi trên sân nhà nhưng “phơi áo” với tỷ số 0-1 trước Bình Định, trong khi Thể công Viettel thua 0-2 trên sân của CLB TP.HCM.  Một đội bóng khác trong top đầu vừa có được chiến thắng là Thanh Hoá khi đánh bại Khánh Hoà 2-0 trên sân khách. Ở trận đấu còn lại, HAGL và B.Bình Dương hoà 1-1.

Sau vòng 4, Nam Định tiếp tục dẫn đầu với 12 điểm cùng 4 trận thắng tuyệt đối, Thanh Hoá (8 điểm) xếp thứ hai, đứng sau đó là top 5 đội cùng được 7 điểm là Hải Phòng, CLB TP.HCM, Công an Hà Nội, B.Bình Dương và Bình Định. Trong khi đó, Thể công Viettel đang có được 5 điểm, xếp thứ 8, còn CLB Hà Nội mới chỉ có 3 điểm, xếp thứ 10. Đang xếp cuối bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL với cùng 2 điểm.

Vòng 5 diễn ra trong 3 ngày 8, 9 và 10.12 sẽ có những trận cầu đáng chú ý như: Nam Định – Công an Hà Nội, CLB TP.HCM – Hải Phòng, Bình Định – Thanh Hoá.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc