Thừa Thiên Huế: Chợ Khe Tre cháy lớn lúc rạng sáng, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi

VHO - Khoảng 3 giờ sáng ngày 3.12, người dân phát hiện lửa bốc lên dữ dội từ trung tâm chợ Khe Tre lớn nhất huyện miền núi Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thừa Thiên Huế: Chợ Khe Tre cháy lớn lúc rạng sáng, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi - Anh 1

Đám cháy bao trùm chợ Khe Tre ở trung tâm huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngọn lửa cháy lớn và nhanh chóng bao trùm cả khu chợ, bốc lên từng cột khói lớn. Vụ việc đã được Ban Quản lý chợ Khe Tre cấp báo đến chính quyền địa phương và lực lượng PCCC&CNCH. Tuy nhiên, thời điểm này trời mưa to và địa bàn xa nên khoảng một giờ đồng hồ sau, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Thừa Thiên Huế mới tiếp cận được hiện trường vụ cháy.

Rất nhiều hàng hóa của bà con tiểu thương đã bị thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề. Khi hay tin có cháy, nhiều người đã có mặt ở hiện trường, gào khóc vì ngọn lửa quá lớn. Một số người đã nhanh chóng lao vào cứu vớt hàng hóa ở khu vực rìa ngọn lửa.

Thừa Thiên Huế: Chợ Khe Tre cháy lớn lúc rạng sáng, nhiều hàng hóa bị thiêu rụi - Anh 2

Nhiều tiểu thương có mặt nhưng không thể vào cứu vớt hàng hóa vì ngọn lửa quá lớn

Đến hơn 7 giờ sáng cùng ngày, đám cháy ở chợ Khe Tre cơ bản được khống chế. Theo lãnh đạo UBND huyện Nam Đông, hiện chính quyền địa phương, đơn vị liên quan và các tiểu thương đang khẩn trương khắc phục và thống kê thiệt hại. Cơ quan chức năng cũng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trong sáng 3.12, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến huyện Nam Đông để chỉ đạo khắc phục thiệt hại.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc