CLB Hà Nội đánh bại B.Bình Dương trong trận đấu bù V.League

VHO - Tại trận đấu bù vòng 1 V.League 1-2023/24 diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) vào tối nay 24.11, CLB Hà Nội dù chơi thiếu người trong hiệp 2 nhưng vẫn vượt qua chủ nhà B.Bình Dương với tỷ số tối thiểu.

Trước khi thi đấu trận này, CLB Hà Nội đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm này khi toàn thua cả 2 trận đã đấu, xếp cuối bảng. Ngược lại, B.Bình Dương toàn thắng cả 2 trận đã qua, đang xếp thứ ba với 6 điểm. Cả hai đội đều muốn có được chiến thắng để cải thiện thứ hại, đặc biệt là đội khách.

CLB Hà Nội đánh bại B.Bình Dương trong trận đấu bù V.League - Anh 1

CLB Hà Nội (phải) chơi thiếu người sau hiệp 1

Quyết tâm của các cầu thủ CLB Hà Nội đã được thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Dù thi đấu không quá lấn lướt chủ nhà nhưng đội khách lại tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, tiếc là các chân sút của đội bóng Thủ đô không thể tận dụng.

Chỉ trong 10 phút đầu, lần lượt Wilson và Minh Toàn có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng đều dứt điểm không thành bàn. Bước ngoặt đã xảy ra ở cuối hiệp 1 khi hậu vệ Vũ Tiến Long phải nhận thẻ vàng thứ 2 khiến CLB Hà Nội chỉ còn 10 người.

Sang hiệp 2, việc chơi thiếu người khiến CLB Hà Nội tập trung hơn cho mặt trận phòng ngự, chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, B. Bình Dương dù rất nỗ lực tấn công nhưng gặp khó trước hàng thủ chơi kỷ luật của đội khách. Bất ngờ xảy tra ở phút 64, tiền đạo Tuấn Hải trừng phạt sai lầm của thủ môn Minh Toàn bên phía chủ nhà. Chân sút sinh năm 1998, lập siêu phẩm khi sút xa từ sân nhà đưa bóng bay vào lưới B.Bình Dương, ghi bàn thắng mở tỷ số.

CLB Hà Nội đánh bại B.Bình Dương trong trận đấu bù V.League - Anh 2

Niềm vui của các cầu thủ đội khách

Việc nhận bàn thua khiến HLV Lê Huỳnh Đức của B.Bình Dương phải những sự thay đổi trên hàng công khi đưa 2 chân sút Tiến Linh và Vĩ Hào vào sân để tìm kiếm bàn gỡ. Trong những phút còn lại, B.Bình Dương chơi ép sân nhưng các chân sút của họ quá vô duyên để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, CLB Hà Nội có chiến thắng sát nút 1-0 ngay trên sân Bình Dương trong trận đá bù vòng 1 V.League 2023/24 để thoát khởi vị trí cuối bảng, vươn lên xếp thứ 10 với 3 điểm. Trong khi đó B.Bình Dương vẫn xếp thứ ba với 6 điểm. Ở vòng 4 diễn ra vào ngày 3.12, CLB Hà Nội sẽ tiếp Bình Định trên sân nhà, trong khi B.Bình Dương là khách trên sân Hoàng Anh Gia Lai.

VĨNH HẢI​​​

Ý kiến bạn đọc