Mang "đông ấm" về vùng cao

VHO - Nhóm thiện nguyện “Yêu golf, mê swing và nghiện du lịch" cùng các đơn vị đồng hành vừa tặng 15 bộ máy tính cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Công Trừng (xã Trương Lương, huyện Hòa An).

Mang

MC Hải Anh và các nhà tài trợ dành tặng 15 bộ máy tính cho đại diện nhà trường

Dự án ban đầu được MC Hải Anh kêu gọi tài trợ chương trình từ thiện “Điểm hẹn ước mơ” diễn ra với mục đích giúp 68 em học sinh nơi đây có một cơ sở vật chất đầy đủ thiết bị để nâng cao tri thức, thắp sáng tương lai.

Nhận thấy những khó khăn, thiếu thốn cũng như mong ước của các em được có trang thiết bị phục vụ học tập, nữ MC xinh đẹp đã kêu gọi các nhà tài trợ trong nhóm “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” với mong muốn trở thành cầu nối giữa các nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân tới điểm trường, trao tận tay những món quà thiết thực về cả vật chất lẫn tinh thần.

Mang

Các em học sinh có mặt từ rất sớm, ngồi nghiêm túc và háo hức chờ đón đoàn thiện nguyện ghé thăm trường

Theo đó, 15 bộ máy tính cùng các thiết bị, phụ kiện liên quan được hỗ trợ cho nhà trường để tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học bằng công nghệ thông tin.

Mang

15 bộ máy tính cùng các thiết bị, phụ kiện liên quan trị  được hỗ trợ cho nhà trường để tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học bằng công nghệ thông tin.

Chương trình thiện nguyện được thực hiện cùng các thành viên trong nhóm và các đơn vị đồng hành, trong đó có ba đơn vị đồng hành chính là Công ty mỹ phẩm Hanmi, Học viện Golf Trang Nhung và Thương hiệu thời trang cao cấp Ssport.

Chuyến từ thiện được diễn ra trong 3 ngày từ 19 – 21.11, nữ MC Hải Anh muốn gửi lời cảm ơn các thành viên trong nhóm golf đã chung tay thực hiện chương trình thiện nguyện tại trường PTDTBT - THCS Công Trừng, Hòa An.

Mang

Các em học sinh háo hức khi được sử dụng máy vi tính để học tập

Nữ MC kể khi lên đến Cao Bằng cô và các thành viên được Hội Golf Cao Bằng tiếp đón rất ân cần và chu đáo.

Cho đi là còn mãi, MC Hải Anh tâm sự cô được rất nhiều sau chuyến thiện nguyện, cô đã giúp kết nối các mạnh thường quân hội “Yêu Golf, Mê Swing & Nghiện Du Lịch” với những mảnh đời khó khăn, giúp lan tỏa tình yêu thương, cô nhận được những nụ cười tươi rói mà ấm áp từ các em học sinh khi biết ngày mai các em sẽ có máy tính để học tập, để hiểu biết về cuộc sống đa dạng thông qua chiếc máy tính nhỏ xinh. Cô cũng rất ấn tượng khi nhà trường nhiệt tình tham gia lửa trại giữa mùa đông giá rét với đoàn thiện nguyện khiến cho không khí ấm áp được lan tỏa.

“Cùng nhau chúng ta đã thực hiện những điều có ý nghĩa, những món quà nhỏ này sẽ góp phần vào hành trình phát triển học vấn của các em học sinh, cũng như là nguồn động viên tinh thần cho quý thầy cô tại trường và cho chính chúng ta nữa phải không nào”, nữ MC tâm sự.

Mang

MC Hải Anh tâm sự cô đã nhận được rất nhiều sau chuyến thiện nguyện này

Năm học 2023 - 2024, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú - Trung học cơ sở Công Trừng, xã Trương Lương luôn nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Nhiều năm liền, tập thể đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, được UBND Huyện Hòa An tặng giấy khen tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Là trường nằm ở xã vùng III của huyện Hòa An, việc được hỗ trợ các thiết bị phục vụ dạy học sẽ góp phần hỗ trợ nhà trường đáp ứng nhu cầu dạy học bằng công nghệ thông tin.

MINH NGÂN

Ý kiến bạn đọc