TP.HCM nhất toàn đoàn Giải đua thuyền Rowing và Canoeing VĐQG 2023

VHO - Sau gần 2 tuần tranh tài sôi động tại Khu huấn luyện Đua thuyền Sông Giá (thị trấn Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên, tỉnh Hải Phòng), Giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2023 đã kết thúc vào hôm nay 21.11. Đoàn VĐV TP.HCM đã thi đấu rất thành công khi giành ngôi nhất toàn đoàn ở 2 giải đấu Rowing và Canoeing.

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải đua thuyền Rowing và Canoeing VĐQG 2023 - Anh 1

Các VĐV TP.HCM (giữa) đã có một giải đấu rất thành công

Tại giải Rowing diễn ra từ ngày 9 đến 14.11, các VĐV TP.HCM đã xuất sắc giành được 4 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ, xếp hạng nhất toàn đoàn. Xếp ngay sau là đoàn Hà Tĩnh với 4 HCV, 2 HCV và 4 HCĐ, hạng ba là đoàn Đà Nẵng với 3 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Tại giải này, đã có 13/19 đoàn đạt huy chương, trong đó có 7 đoàn giành HCV.

Trong khi đó tại giải Canoeing diễn ra từ ngày 15 đến 21.11, đoàn VĐV TP.HCM còn thi đấu ấn tượng hơn khi giành được 10 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ, tiếp tục xếp hạng nhất toàn đoàn.

Giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2023 do Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng tổ chức, diễn ra từ ngày 9 đến 21.11. Giải năm nay thu hút 450 VĐV đến từ 30 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước.

Thông qua giải, những nhà làm chuyên môn phát hiện và bổ sung các VĐV có thành tích xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong thời gian tới. Đồng thời, giải cũng là dịp để kiểm tra, đánh giá năng lực và nâng cao công tác quản lý, tổ chức thi đấu tại các địa phương.

PHẠM MAI

Ý kiến bạn đọc