Khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang 2023

VHO- Tối 18.11, Sở Công thương Tuyên Quang đã tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP Tuyên Quang năm 2023 nhằm xúc tiến thương mại, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu địa phương.

Khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang 2023 - Anh 1

Cắt băng khai mạc Hội chợ OCOP Tuyên Quang năm 2023

Hội chợ là dịp giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất kinh doanh của địa phương giới thiệu thương hiệu, mở rộng hợp tác và thị trường tiêu thụ sản phẩm. Từ đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và nhân dân trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu hàng hóa; kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân, du khách.

Với quy mô hơn 60 gian hàng của các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài tỉnh. Tham gia hội chợ là các sản phẩm chủ lực, đặc sản, sản phẩm OCOP, các sản phẩm triển lãm làng nghề, đồ gỗ thủ công mỹ nghệ và sinh vật cảnh của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong đó, có nhiều sản phẩm, hàng hóa chất lượng đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý với người tiêu dùng, đặc biệt là các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng OCOP, đặc sản, đặc trưng, chủ lực, thế mạnh của các địa phương.

Khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang 2023 - Anh 2

Hội chợ góp phần quảng bá, tôn vinh các sản phẩm OCOP tiêu biểu

Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2023 được tổ chức nhằm tạo hiệu ứng tích cực lan tỏa đến với người dân trong và ngoài tỉnh, thể hiện sự giao lưu, hợp tác, phát huy giá trị truyền thống và bản sắc dân tộc, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 23.11.

Q.VY; ảnh: T. CHIẾN

Ý kiến bạn đọc