Trao giải Hội thi tay nghề “Người vận chuyển tài năng”

VHO - Hôm nay 8.11, Hội thi tay nghề “Người vận chuyển tài năng” năm 2023 đã diễn ra vòng chung kết và trao giải. Hoạt động do Hội LHTN Việt Nam TP.HCM phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Thành phố tổ chức với sự đồng hành của Bưu điện TP.HCM và Công ty TNHH Grab.

Trao giải Hội thi tay nghề “Người vận chuyển tài năng” - Anh 1

Các thí sinh tập trung tại Bưu điện TP.HCM để nhận hàng và bắt đầu phần thi chung kết

Hội thi diễn ra từ ngày 28.10-8.11, thu hút gần 300 thí sinh đăng ký tham gia các phần thi và hoạt động tương tác, trải nghiệm. Hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện giao lưu, nâng cao kiến thức của thanh niên về các quy định pháp luật, kỹ năng ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và thái độ ứng xử, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Đây còn là dịp để thí sinh khẳng định với bản thân, có thêm định hướng, kế hoạch về mục tiêu phát triển nghề trong tương lai. 

Ở vòng Sơ khảo, các thí sinh thực hiện trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến luật giao thông đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông và nghệ thuật giao tiếp với khách hàng. Kết thúc vòng thi Sơ khảo, 31 thí sinh có số điểm cao nhất tham gia vòng Chung kết với 2 phần thi: “Chinh phục thử thách” và “Người chuyển phát tài năng”. Cùng với nội dung thi chính, trong khuôn khổ Hội thi còn có phần thi phụ “Khoảnh khắc người vận chuyển” và hoạt động tập huấn nghiệp vụ lái xe an toàn, Kỹ năng giao tiếp khách hàng, dành cho các thí sinh đăng ký tham gia Hội thi.

Trao giải Hội thi tay nghề “Người vận chuyển tài năng” - Anh 2

Trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc cho các thí sinh

Kết quả chung cuộc, giải nhất hội thi được trao cho thí sinh Lâm Quang Vũ (Bưu điện TP.HCM) với phần thưởng 10 triệu đồng. Cùng với đó, BTC trao 1 giải nhì, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích và 1 giải nhất, 1 giải nhì cho phần thi phụ “Khoảnh khắc người vận chuyển”. 

T.TRANG

Ý kiến bạn đọc