Khai mạc vòng II Giải bóng chuyền VĐQG 2023 Cúp Hóa chất Đức Giang 2023: Sẵn sàng cho những cuộc tranh tài hấp dẫn

VHO- Tối ngày 3.11 tại Đà Nẵng và Đắk Nông đã diễn ra lễ khai mạc vòng II Giải bóng chuyền VĐQG 2023 Cúp Hóa chất Đức Giang. Đây cũng là 2 địa điểm tổ chức các trận thi đấu của bảng C, D nam/nữ, từ ngày 3 - 12.11, trong đó bảng D nam, C nữ thi đấu tại Đà Nẵng, bảng C nam, D nữ tranh tài tại Đắk Nông.

Khai mạc vòng II Giải bóng chuyền VĐQG 2023 Cúp Hóa chất Đức Giang 2023: Sẵn sàng cho những cuộc tranh tài hấp dẫn - Anh 1

 Vòng II Giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hóa chất Đức Giang 2023 đã khai mạc đầy sôi nổi

Lễ khai mạc diễn ra đồng thời ở cả 2 địa điểm, được tổ chức trang trọng và ý nghĩa. Tham dự lễ khai mạc tại Đà Nẵng có sự xuất hiện của ông Trần Đức Phấn - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, ông Phạm Tấn Xử - Giám đốc Sở VHTT Đà Nẵng, ông Nguyễn Trọng Thao - Phó Giám đốc Sở VHTT Đà Nẵng, ông Lưu Bách Đạt - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Đức Giang. Tham dự lễ khai mạc tại Đắk Nông có sự hiện diện của ông Hồ Văn Mười - Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, ông Đào Hữu Huyền - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hóa chất Đức Giang.

Tại vòng II, có 18/20 đội bóng đăng ký ngoại binh thi đấu, trong đó một số đội đăng ký 2 ngoại binh, nâng tổng số ngoại binh lên tới hơn 20 VĐV đến từ các quốc gia: Thái Lan, Nhật Bản, Canada, Slovenia, Dominica, Bulgaria, Brazil. Điều này cho thấy sự đầu tư quyết liệt của các đội để bảo vệ thứ hạng và giành vé dự Vòng chung kết.

Theo Điều lệ Giải năm 2023, sẽ có 2 đội nam, 2 đội nữ xuống hạng, do vậy vòng II được đánh giá là vòng đấu “sinh tử” đối với những đội bóng cuối bảng của vòng I. Sự xuất hiện của các ngoại binh đã tăng tính hấp dẫn của trận đấu, thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các đội. Nhà thi đấu đã lắp thêm màn hình lớn ngoài sân để phục vụ người hâm mộ.

VÂN HÀ

 

Ý kiến bạn đọc