Sôi nổi Hội thao HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam

VHO - Trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam” năm 2023, chiều nay 3.11, các vận động viên đến từ 12 trường VHTTDL phía Nam đã tham gia các nội dung trong phần thi thể thao.

Sôi nổi Hội thao HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam - Anh 1

Sôi nổi Hội thao HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam - Anh 2

Sôi nổi Hội thao HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam - Anh 3

Hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo HSSV

Theo đó, các vận động viên đã tham gia 3 nội dung thi: kéo co, nhảy bao bố tiếp sức và trò chơi cánh tay khỏe. Hoạt động đã thu hút đông đảo các cổ động viên là HSSV đến từ 12 cơ sở đào tạo của ngành VHTTDL tại khu vực phía Nam. Đây là sân chơi thể thao lành mạnh, năng động, rèn luyện thân thể cho HSSV dân tộc thiểu số của các trường thuộc khối Bộ. Thông qua các nội dung thi đấu, HSSV của ngành VHTTDL tại khu vực phía Nam còn có cơ hội để chia sẻ, kết nối tinh thần đoàn kết và phát huy sức trẻ, góp phần giữ gìn và lan tỏa bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số trong cộng đồng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Sôi nổi Hội thao HSSV dân tộc thiểu số tiêu biểu các trường VHTTDL khu vực phía Nam - Anh 4

Trao giải phần thi kéo co cho các đội

Sau phần thi đấu diễn ra hết sức gây cấn và sôi nổi, BTC đã trao 4 giải nhất, 8 giải nhì và 36 giải ba cho các phần thi cá nhân và đồng đội. Cụ thể, giải nhất phần thi kéo co đã thuộc về Trung tâm HLTT Quốc gia TP.HCM; phần thi nhảy bao bố thuộc về Trung tâm HLTT Quốc gia TP.HCM và phần thi cánh tay khỏe thuộc về bạn Liêu Thị Hồng Phương (Đại học TDTD TP.HCM) và Phùng Thanh Sang (Trung tâm HLTT Quốc gia TP.HCM).

HỒNG HẠNH

Ý kiến bạn đọc