Người dân có thể viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào các ngày trong tuần

VHO - Sau thời gian tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng, kể từ tháng 11 này, người dân có thể viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào các ngày trong tuần. Hoạt động này đã đáp ứng lòng mong mỏi được đến thăm viếng, tri ân của người dân và du khách đối với vị tướng huyền thoại, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Người dân có thể viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào các ngày trong tuần - Anh 1

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Bình viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Từ ngày 1.11, người dân có thể tiếp tục đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) vào các ngày trong tuần.

Theo thông tin từ gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, sau thời gian tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng, hiện tại đã hoàn thành, người dân có thể đến viếng mộ Đại tướng.

Thời gian viếng mộ: Buổi sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30 phút; buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.

Thời gian gần đây do tu sửa các hạng mục công trình trong khuôn viên khu mộ Đại tướng nên gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp rất hạn chế du khách và người dân đến viếng, chỉ những đoàn khách đăng ký trước với gia đình mới được vào.

Nhân kỷ niệm 10 năm Đại tướng về yên nghỉ tại Vũng Chùa, ngày 21.10, gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình tổ chức chương trình tri ân “Vũng Chùa ngày về” để ghi nhận những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Quảng Bình trong công tác bảo vệ khu mộ Đại tướng thời gian qua.

TÂN BÌNH

Ý kiến bạn đọc