Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

MMA AFC 25 Việt Nam: Robson Oliveira trở lại, Phan Huy Hoàng nói gì trước đại chiến?

Thứ Hai 05/06/2023 | 09:12 GMT+7

VHO- Sự kiện MMA chuyên nghiệp Angel's Fighting Championship 25 (AFC 25) - giải võ thuật tổng hợp quốc tế nổi tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10.6 tại The Grand Ho Tram Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu). Đây là sự kiện nhận được sự quan tâm rất lớn của những người yêu võ thuật tại Việt Nam khi quy tụ dàn võ sĩ vô cùng chất lượng đến từ nhiều quốc gia mạnh về MMA như Brazil, Hàn Quốc,…và có cả đại diện của Việt Nam.

Trong số 6 trận đấu đỉnh cao tại AFC 25, trận so tài giữa nhà vô địch BJJ người Brazil Robson de Oliveira Soares và đối thủ người Philippines Rene Catalan Jr ở hạng cân Fly Weight là trận đấu được quan tâm bậc nhất.

Không chỉ có đẳng cấp cực cao với đai đen BJJ cùng 3 lần vô địch Brazil, Robson Oliveira là cái tên đang rất được quan tâm khi có trận thua làm “dậy sóng” làng MMA Việt Nam thời gian vừa qua trước Trần Ngọc Lượng. Thậm chí ban huấn luyện của võ sĩ này từng tuyên bố sẽ không tham dự bất kỳ sự kiện võ thuật nào tại Việt Nam nên việc Oliveira sớm trở lại sàn MMA tại AFC 25 là một điều bất ngờ.

Oliveira (trái) sẽ có màn so tài với Rene Catalan

Chia sẻ về điều này, Oliveira nói: “Thật ra là trận đấu này đã được đặt sẵn trong lịch trình của tôi. Cá nhân tôi thích những lời thách đấu, được thi đấu giúp tôi như được sống. Tôi không còn vấn đề gì với trận đấu đã qua. Bạn cần gác lại quá khứ để đi tiếp”.

Ở trận đấu tới, Oliveira sẽ đối đầu với Rene Catalan, người đang nắm giữ 9 trận thắng chỉ sau 10 lần lên sàn chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ cho Robson Oliveira. Thậm chí nhà vô địch người Brazil còn bị đánh giá ở cửa dưới.

“Rene Catalan là cái tên rất mạnh và thậm chí được đánh giá cao hơn tôi. Tôi đã tập luyện rất nhiều suốt thời gian qua để chuẩn bị cho trận đấu với anh ta. Tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ các đồng đội. Tôi tin rằng màn so tài giữa tôi với anh ấy sẽ vô cùng hấp dẫn, như tôi ví von sẽ là trận đấu giữa những con sư tử”, võ sĩ người Brazil nói thêm.

Cũng tại sự kiện AFC 25, đại diện duy nhất của Việt Nam là Phan Huy Hoàng sẽ có màn đại chiến với Pablo Eduardo, võ sĩ người Brazil đang có chuỗi 3 trận toàn thắng, sở hữu kỹ thuật BJJ thượng thừa và từng gây sốc bằng chiến thắng khóa siết chóng vánh trước Norov Azizbek (Uzbekistan) tại AFC 23.

Sáu trận đấu hấp dẫn tại AFC 25 sẽ diễn ra vào ngày 10.6 tới

Nói về sự chuẩn bị của mình cho giải đấu, Huy Hoàng tiết lộ: “Ở một sự kiện đẳng cấp rất cao như AFC 25, tôi đã tập luyện rất kỹ lưỡng, một cách toàn diện hơn từ đánh đứng cho đến địa chiến. Tôi đã từng thi đấu tại giải MMA chuyên nghiệp Việt Nam LION Championship, điều này giúp tôi có được cảm giác thi đấu tốt hơn, đạt trạng thái và sự linh hoạt tốt nhất”.

“Tôi và ban huấn luyện đã xem 1 số clip thi đấu của anh ấy Pablo Eduardo, chúng tôi đánh giá đây là một đối thủ rất mạnh về khóa siết, vật và đánh nằm. Để giành chiến thắng, tôi sẽ cố gắng chống vật tốt nhất, phát huy sở trường đánh đứng của mình. Tôi cũng đã tập luyện rất nhiều về kỹ năng vật để đối đầu tốt hơn trước Pablo Eduardo. Tôi vinh dự khi được góp mặt ở một sự kiện hoành tráng, chuyên nghiệp và có sự góp mặt của rất nhiều võ sĩ giỏi. Tôi sẽ thể hiện thật tốt để cống hiến cho những người cổ vũ cho mình một trận đấu đỉnh cao”, Huy Hoàng nhận xét về đối thủ cũng như tiết lộ về chiến thuật.

Giải MMA chuyên nghiệp Angel's Fighting Championship (AFC) là sự kiện được Cocky Buffalo - công ty đào tạo võ sĩ, tổ chức sự kiện võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam - phối hợp cùng AFC tổ chức và được phát sóng độc quyền trên VTVcab.

Ngoài việc mua vé đến xem tận mắt sự kiện võ thuật hấp dẫn này tại The Grand Ho Tram Strip, khán giả còn có thể xem trực tiếp giải đấu trên kênh truyền hình và ứng dụng xem truyền hình của VTVcab. Đây là đơn vị sản xuất, ghi hình và phát sóng độc quyền sự kiện này trên kênh thể thao On Sports, ứng dụng ON, On plus của VTVcab.

PHONG LÊ

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top