Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Những dấu ấn rực rỡ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest 2023

Thứ Bảy 03/06/2023 | 10:30 GMT+7

VHO- Diễu hành nghi thức đội và thi tài gay cấn giữa những khu quảng trường mang đậm sắc màu cổ tích, thoả sức nhập vai vui nhộn trong các trò chơi giải trí nổi tiếng thế giới, choáng ngợp trước các show diễn đình đám… là dấu ấn khó quên trong ngày khai mạc Tuần lễ Quốc tế Thiếu nhi WonderFest 2023 tại Phú Quốc, Nha Trang và Nam Hội An. Hàng ngàn em học sinh đã khởi động mùa hè “tuyệt hơn mơ” với muôn vàn niềm vui bất tận tại “thiên đường tuổi thơ” VinWonders.

6 lần đến VinWonders Nha Trang vẫn… ngỡ ngàng

Sáng 1.6, hơn 700 em học sinh ưu tú đến từ các trường tại Khánh Hoà đã đặt chân đến quảng trường đón hoành tráng của VinWonders Nha Trang để tham dự cuộc thi tài năng và nghi thức đội mở màn cho sự kiện khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest. Chào đón những du khách đặc biệt trong ngày tết thiếu là tạo hình biểu tượng cánh chim đầy nghệ thuật cao tới 10 mét, nổi bật giữa khung cảnh vịnh biển tuyệt mỹ.

Sau những giây phút ngỡ ngàng, các em nhanh chóng tập trung vào đội hình chỉnh tề, khe khẽ nhấp trống, đếm nhịp chân ôn bài nghi thức chuẩn bị bước vào phần thi tài sắp tới. Sau hơn 1 tiếng thi đua, kết quả xứng đáng dành cho đội hình đẹp nhất, trình diễn sinh động nhất. 

Kết thúc phần thi, các em trở thành những vị khách đầu tiên chiêm ngưỡng và chu du qua hành trình cùng chú thỏ trắng Harry trong Rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ "Flying Simulation" tối tân nhất thế giới và hệ thống hiệu ứng đặc biệt mang đến cho các em nhỏ trải nghiệm “thực” trạng thái “lơ lửng giữa không trung”, vút bay qua 12 kỳ quan thiên nhiên và công trình kiến trúc kì vỹ của châu Âu. Trong rạp phim vừa khai trương không lúc nào ngớt những tiếng trầm trồ, hò reo phấn khích trước những khung cảnh “thực như mơ”.

Như Ý, học sinh trường Lý Thường Kiệt – Khánh Hoà háo hức chia sẻ: “Đây là lần thứ 6 em đến VinWonders Nha Trang với các bạn và thầy cô ở trường. VinWonders luôn có nhiều điều thú vị, mới mẻ, như hôm nay là khai trương Rạp phim bay”.

Những lâu đài cổ tích, những đường trượt nước sắc màu, hàng trăm trò chơi ấn tượng và những món quà bất ngờ là sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với các em học sinh sau một năm học miệt mài.

Sau một ngày thỏa thích vui chơi, Tata Show Next Gen với hiệu ứng 3D mapping, ánh sáng, âm nhạc và đặc biệt là màn trình diễn của 50 em học sinh kết hợp cùng dàn diễn viên Việt Nam và quốc tế… là món quà mãn nhãn và khó quên dành tặng cho những du khách nhí.


Rực rỡ nụ cười mùa hè khắp 3 miền VinWonders

VinWonders Nam Hội An đồng thời đón gần 400 em học sinh tham gia lễ khai mạc Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi với màn đồng diễn flashmob, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và sôi động. 

Ngay sau phần thi tài, các em ùa ra các phân khu chủ đề đặc sắc, hào hứng lập đội chơi nhảy sạp, đập niêu, vẽ mặt nạ, tìm hiểu làng nghề truyền thống Đảo Văn hóa Dân gian, du khảo vườn thú trên sông River Safari hay tương tác với bạn cừu, dê, hươu sao… thân thiện. Đặc biệt, Đại chiến thế giới nước Wonder Water World đầy phấn khích như thổi bay cơn nóng của miền Trung, mang đến những phút giây sảng khoái khó quên.

Những du khách ở lứa tuổi mầm non hóa thân thành Cua rơ nhí cừ khôi chinh phục đường đua xe thăng bằng đầy chướng ngại vật. Lực lượng cổ vũ đông đảo và nhiệt huyết tạo nên không khí vui chơi sôi nổi đầy ắp tiếng cười.

Trong khi đó, ngày hội tết thiếu nhi ở VinWonders Phú Quốc diễn ra đúng vào dịp sinh nhật của “công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – hàng đầu châu Á” có sự tham gia của gần 400 học sinh và khách mời đến từ các trường trên địa bàn TP. Phú Quốc. Sau màn diễu hành, các em học sinh sôi nổi tranh tài với cuộc thi văn nghệ, trình diễn các điệu nhảy ấn tượng thể hiện cá tính riêng của từng trường. Không khí ngày hội càng sôi động khi các em học sinh cùng đồng diễn bài hát "Việt Nam ơi" và cùng hô vang "Chúc mừng sinh nhật VinWonders Phú Quốc".

Sau đó, các em háo hức tham gia các hoạt động vui chơi tại “trận địa nước” Thủy chiến Waikiki, thưởng thức nhạc kịch “Niềm vui diệu kỳ” cùng nàng Bạch Tuyết, hóa thân thành công chúa hòa mình vào màn carnival các nhân vật cổ tích và lễ hội ẩm thực 5 châu tại Đại lộ châu Âu. Những món quà dễ thương và màn trình diễn Once Show hoành tráng là lời tạm biệt nồng ấm của VinWonders Phú Quốc gửi đến các bé trong ngày tết thiếu nhi.

Sau lễ khai mạc, Tuần lễ Quốc tế Thiếu nhi WonderFest 2023 tiếp tục “khuấy đảo” VinWonders Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An với chuỗi hoạt động và không khí hội hè bất tận. Các thiên thần nhí được thỏa sức khám phá, thỏa thích vui chơi, thỏa trí tưởng tượng, đó là lúc một mùa hè tuyệt hơn mơ đã thực sự bắt đầu.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top