Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

HLV Park Hang Seo giao lưu với các em nhỏ tại Ngày hội Thế giới tuổi thơ

Thứ Tư 31/05/2023 | 23:03 GMT+7

VHO- Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo tại lễ khai mạc chương trình Ngày hội Thế giới tuổi thơ vào tối 31.5.2023  đã mang đến cho các bạn nhỏ nhiều cảm xúc thú vị. Vị HLV người Hàn cũng mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa trong buổi giao lưu với các em thiếu nhi tham gia Ngày hội.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông và HLV Park Hang Seo tại Ngày hội Thế giới tuổi thơ

Ông Park Hang Seo xuất hiện đã thu hút sự chú ý, háo hức của nhiều thiếu nhi tham gia Ngày hội. Các bạn nhỏ tìm cách lại gần ông để xin chữ ký, chụp ảnh giao lưu. Sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đã mang đến những cảm hứng tích cực với thiếu nhi Việt Nam, truyền cảm hứng để các em yêu thích hơn, tích cực tham gia nhiều hơn các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Ông Park Hang Seo xuất hiện đã thu hút sự chú ý, háo hức của nhiều thiếu nhi tham gia Ngày hội

Cựu HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam chia sẻ khẳng định, để bóng đá phát triển thì việc đào tạo lớp trẻ là vô cùng quan trọng. "Việt Nam có tiềm năng bóng đá rất lớn. Là cựu HLV đội tuyển Việt Nam, tôi luôn biết ơn tình cảm của người hâm mộ. Học viện bóng đá mà tôi đang lên kế hoạch sẽ dựa trên ba giá trị cốt lõi: tôn trọng, yêu thương và trưởng thành. Tôi hi vọng những đóng góp nhỏ bé của tôi sẽ đóng góp cho nền giáo dục và bóng đá Việt Nam", ông Park phát biểu.

Ông Park Hang Seo giao lưu tại chương trình

Sự xuất hiện và giao lưu của ông Park Hang Seo là điểm nhấn ấn tượng tại Ngày hội Thế giới tuổi thơ năm nay. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho các em nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6. Ngày hội và Triển lãm tranh thiếu nhi mở cửa đón khách từ ngày 1.6 đến ngày 10.6.2023 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam, số 02 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ông Park Hang Seo ký tặng các bạn nhỏ tại Ngày hội

Trong khuôn khổ Chương trình Ngày hội Thế giới tuổi thơ, các em thiếu nhi sẽ có cơ hội tham gia chuỗi hoạt động trải nghiệm với nhiều nội dung hấp dẫn như tìm hiểu, tham gia trải nghiệm các môn thể thao được yêu thích như võ Taekwondo, Wushu, Pencak Silat, Karate, thể dục Aerobic, giao lưu với huấn luyện viên và vận động viên đã từng có thành tích quốc tế và quốc gia.

Ông Park Hang Seo ký tặng các bạn nhỏ tại Ngày hội

Ngày hội Xiếc - Tạp kỹ và trò chơi dân gian là cơ hội để các em tham gia tập biểu diễn xiếc với những bộ môn xiếc đơn giản: đi thăng bằng trên dây, tung hứng, nhào lộn, lắc vòng...; chương trình biểu diễn nghệ thuật xiếc thú, hề xiếc...; trải nghiệm làm đồ chơi dân gian: nặn tò he, phỗng đất, tết lá dừa, làm diều giấy... giúp khơi gợi niềm tự hào của các bạn nhỏ đối với những nét đẹp văn hóa truyền thống.

Hoạt động giáo dục, tuyên truyền kỹ năng an toàn phòng cháy chữa cháy trong học đường giúp các bậc phụ huynh, các em thiếu niên nhi đồng có hành động thiết thực ngăn chặn tai nạn cháy, nổ. Sự kiện “Chạm vào nghệ thuật” gồm nhiều hoạt động tìm hiểu, trải nghiệm nghệ thuật: làm đèn lồng, diều trên giấy dó, in tranh mộc bản, làm mặt nạ giấy bồi… giúp các em được tiếp cận, nuôi dưỡng tình yêu đối với những giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống của dân tộc.

Chương trình trải nghiệm tập làm MC, người mẫu nhí và trình diễn thời trang chắc chắn sẽ là khu vực trải nghiệm yêu thích cho các em nhỏ yêu thích nghệ thuật… Chương trình “Thế giới tuổi thơ cùng trang sách” trưng bày, giới thiệu những trang sách hay, hướng cho các em ham đọc sách, yêu sách; giao lưu cùng tác giả Phạm Xuân Anh - nhà thơ của thiếu nhi.

Chương trình “Lái xe an toàn” nhằm mục đích tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông cho trẻ em; hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn, thực hành trên sa hình và nhiều mini game như “Ném Bóng Đúng - Trúng Quà Lớn”, “Vợt Vịt Vui - Khui Quà Khủng” cùng nhiều phần quà tặng giá trị kèm theo. Khu vực check-in sáng tạo nghệ thuật cùng con, cha mẹ cùng con chụp ảnh check-in cùng backdrop với nhiều chủ đề hấp dẫn, đăng ký thông tin để nhận phiếu tham gia các trò chơi trải nghiệm, sáng tạo nghệ thuật các em học sinh cùng cha mẹ hỗ trợ lựa chọn các nội dung: vẽ tranh, vẽ túi, vẽ mũ bảo hiểm.

Ngoài ra còn có các chương trình nghệ thuật đặc sắc, các cuộc thi sôi động như xiếc, ảo thuật, múa rối, biểu diễn thời trang, múa, đồng diễn thể dục, Gala “Vào hạ”, thi Solo Nhảy múa, thi nhảy khiêu vũ thể thao, Party Zumba, thi mẫu nhí tài năng…

Khu hội chợ và vui chơi trẻ em trưng bày các thiết bị vận động ngoài trời, nhà chơi liên hoàn, nhà phao, nhà bóng; các khu câu cá, bể chơi cát… phục vụ miễn phí cho trẻ em đến vui chơi; chương trình tặng quà cho các em đến tham dự Ngày hội, các gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm phục vụ trẻ em: thời trang, quà tặng, đồ chơi, sách, đồ dùng học tập.

BẢO PHƯƠNG; ảnh: TRẦN HUẤN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top