Quảng Ngãi: Xác minh, làm rõ vụ Hiệu trưởng bị con gái tố bạo lực gia đình

VHO- UBND huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) giao Phòng GT&ĐT huyện làm rõ thông tin lan truyền trên Facebook về một Hiệu trưởng bị tố bạo lực gia đình. Cơ quan chức năng đã xác minh, xác định chính xác tài khoản mạng xã hội D.N là con gái ông H.

Quảng Ngãi: Xác minh, làm rõ vụ Hiệu trưởng bị con gái tố bạo lực gia đình - Anh 1

Trường Tiểu học và THCS Bình Chương, huyện Bình Sơn

Theo Phòng GD&ĐT huyện Bình Sơn, vào sáng 11.4, trên tài khoản Facebook có tên D.N chia sẻ một clip thể hiện bạo lực gia đình. Qua nắm thông tin, đoạn clip trên có liên quan đến ông Đ.X.H, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Bình Chương (Bình Sơn).
Nội dung liên quan đi kèm với clip, tài khoản tên D.N chia sẻ có đoạn: “Dưới sự đe doạ và bạo hành của ba mình (thầy H.) Mình, mẹ và em trai đã nhẫn nhục và chịu đựng suốt 3 năm qua, nhưng hôm nay dưới sự chứng kiến của nhiều người, ba mình đã lao ra đánh mẹ thật sự mình không thể nhẫn nhịn hơn được nữa”.
Ngày 22.4, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Nguyễn Tưởng Duy cho biết, huyện đã giao Phòng GD&ĐT làm rõ thông tin lan truyền trên Facebook. Cơ quan chức năng đã xác minh, xác định chính xác tài khoản mạng xã hội D.N là con gái ông H. Hiện, dòng trạng thái đã được con gái ông H. gỡ khỏi mạng xã hội. Tuy vậy, huyện đã giao các Phòng chức năng tiếp tục xác minh, xử lý.
Theo Chủ tịch huyện Bình Sơn, sự việc gây ảnh hưởng xấu đến ngành Giáo dục của huyện. Liên quan đến giải trình của ông H., ông Duy cho biết, trong đơn ông H. có thừa nhận đánh vợ. Tuy nhiên, nội dung đơn giải trình chưa đạt yêu cầu nên huyện đang yêu cầu viết lại với tinh thần tự giác. “Sau khi có kết luận xác minh, Huyện ủy và UBND huyện sẽ có phương án xử lý cả về Đảng lẫn chính quyền. Chưa nói đến việc ngoại tình, riêng việc bạo hành, đánh đập vợ là khó chấp nhận”, ông Duy nói.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc