Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023

VHO-Sáng 15.4, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổng cục TDTT phối hợp cùng Công ty cổ phần Động Lực tổ chức Lễ ra mắt bộ trang phục Đoàn thể thao Việt Nam 2023. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cu Ba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen đã đến dự.

Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 - Anh 1

Ra mắt bóng thi đấu của SEA Games 32

Diễn ra trong 2 ngày 15-16.4, người dân thủ đô và du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tranh tài tại các đấu trường quốc tế lớn mà trước mắt là SEA Games 32, tổ chức vào tháng 5 tới tại Campuchia. Người hâm mộ cũng có dịp được giao lưu với các tuyển thủ quốc gia chuẩn bị thi đấu tại Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần thứ 32.

 

Là một trong những Tập đoàn Thể thao lớn mạnh hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, xuất nhập khẩu trang thiết bị thể dục thể thao, trong hơn 30 năm qua, Động Lực luôn đồng hành cùng Thể thao Việt Nam tham gia các kỳ Đại hội thể thao quốc tế và trong nước. Tại SEA Games này, Động Lực tài trợ trang phục cho Đoàn thể thao Việt Nam với thương hiệu Jogarbola. Đây là thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản do Động Lực độc quyền kinh doanh tại Việt Nam.

Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 - Anh 2

Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 - Anh 3

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ tinh thần dân tộc

Ngoài việc tài trợ 7.200 sản phẩm cho các cán bộ, VĐV và HLV Đoàn Thể thao Việt Nam, Động Lực còn tài trợ 1200 quả bóng cho BTC SEA Games 32.

Bộ sưu tập trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam mang thông điệp “Play like a champion” (Chơi như một nhà vô địch) với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để cổ vũ các VĐV thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 - Anh 4

Công bố trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam 2023 - Anh 5

Thông điệp của bộ trang phục Đoàn Thể thao Việt Nam là “Play like a champion”

Với tông màu đỏ chủ đạo, được nhấn nhá bằng các chi tiết như ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu, bộ trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc như lá cờ đỏ sao vàng hay truyền thuyết con rồng cháu tiên. Động Lực và Jogarbola hy vọng các VĐV sẽ mang theo hình ảnh đậm chất Việt Nam để tỏa sáng trên đấu trường thể thao lớn nhất ĐNA.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt nhấn mạnh, trong những năm qua Thể thao Việt Nam đạt nhiều thành tích. Góp phần vào thành công chung đó có nhà tài trợ Động Lực. Đánh giá cao sự tài trợ của Động Lực, ông Việt cũng cho rằng việc bóng Động Lực được BTC SEA Games 32 chọn làm bóng thi đấu chính thức đã khẳng định cho uy tín và thương hiệu của nhà tài trợ.

THU SÂM; ảnh: QUÝ LƯỢNG

Ý kiến bạn đọc