8 tác phẩm đoạt giải cuộc thi thiết kế mô hình check-in tạo điểm nhấn du lịch

VHO-Sau hơn 5 tháng phát động, UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng vừa công bố kết quả cuộc thi thiết kế mô hình check-in tạo điểm nhấn du lịch với 8 tác phẩm đoạt giải.

Trước đó, thực hiện mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và xây dựng quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) thành đô thị hiện đại, trọng điểm về du lịch của thành phố Đà Nẵng, UBND quận Sơn Trà phối hợp với Công ty CP MONO ART tổ chức cuộc thi, qua đó đã nhận được 36 bài dự thi của 23 tác giả, nhóm tác giả từ nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 2 giải Nhất, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng cho nhóm tác giả (đại diện nhóm tác giả là Lê Minh Anh) đối với tác phẩm có chủ đề “Ngư” và tác giả Nguyễn Hoàng Quân đối với tác phẩm có chủ đề “Thuyền và biển”.

8 tác phẩm đoạt giải cuộc thi thiết kế mô hình check-in tạo điểm nhấn du lịch - Anh 1

Một trong những điểm check in yêu thích của du khách tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

2 giải Nhì, trị giá 20 triệu đồng/giải thuộc về nhóm tác giả (đại diện là Trương Công Tâm) với tác phẩm có chủ đề “Nơi đất gặp biển” và nhóm tác giả (đại diện Trần Đình Nhân) với tác phẩm có chủ đề “Dải ngọc”.
2 giải Ba, trị giá 15 triệu đồng/giải thuộc về tác giả Hồ Nguyễn Minh Trung với tác phẩm có chủ đề “Hồn biển” và tác giả Nguyễn Trần Minh Lộc với tác phẩm có chủ đề “Tình yêu”.
2 giải Khuyến khích, trị giá 10 triệu đồng/giải cho nhóm tác giả (đại diện Nguyễn Văn Tính) với tác phẩm có chủ đề “Cắm câu” và tác giả Nguyễn Việt Tiến với tác phẩm “Check-in cùng làng chài”.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng quyết định tặng tiền thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc thi nhưng không đạt giải với số tiền 2 triệu đồng cho mỗi tác giả, nhóm tác giả. Những tác phẩm đoạt giải và không đoạt giải được quận Sơn Trà cùng các phường và cơ quan, đơn vị liên quan nghiên cứu để lắp đặt tại các vị trí phù hợp trong thời gian đến nhằm tạo những điểm nhấn du lịch trên địa bàn.

MINH CHÂU

Ý kiến bạn đọc