Bắt giữ đối tượng vận chuyển hơn 210.000 viên ma túy từ Lào về Việt Nam

VHO- Ngày 14.4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, các lực lượng của đơn vị này đã phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển ma túy lớn từ Lào về Việt Nam, thu giữ hơn 210.000 viên ma túy tổng hợp.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển hơn 210.000 viên ma túy từ Lào về Việt Nam - Anh 1

Hơn 210.000 viên ma túy tổng hợp vận chuyển từ Lào về Việt Nam bị Bộ đội Biên phòng Quảng Trị bắt giữ. Ảnh: Đình Tiến

Cụ thể, trước đó khoảng hơn 7 giờ ngày 13.4, khi lực lượng của Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đang tuần tra kiểm soát ở khu vực địa bàn vùng biên giới (thuộc quản lý của Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo) thì phát hiện một đối tượng đi xe máy có nhiều biểu biện nghi vấn nên đề nghị kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng này đang vận chuyển theo khối lượng lớn viên nén màu hồng được gói, bọc kỹ càng bằng ni-lông. Tại hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã khai thác nhanh và bước đầu đối tượng khai nhận hơn 210.000 viên nén nói trên là ma túy tổng hợp. Đối tượng này đang trên đường vận chuyển lượng lớn ma túy này từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Hiện lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc