CLB Hà Nội thắng đậm 3-0 trước CLB Hải Phòng

VHO-Tối 13.4, vòng 6 Giải Bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 đã tiếp tục với 2 trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội và giữa CLB TP.HCM và TopenLand Bình Định trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

Ở trận cầu được xem là tâm điểm của vòng đấu này giữa CLB Hà Nội – CLB Hải Phòng, CLB Hà Nội đưa ra sân đội hình mạnh nhất với Tấn Trường, Lucao, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn Quyết, Thành Chung, Việt Anh, Xuân Tú, Tiến Long, Marcao, Hùng Dũng. Với đội hình đáng mơ ước này ngay trong hiệp 1, CLB Hà Nội đã chứng tỏ đẳng cấp của đội đương kim vô địch với 2 bàn thắng trong hiệp một, đều do công của Văn Quyết.

CLB Hà Nội thắng đậm 3-0 trước CLB Hải Phòng - Anh 1

CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm tới 3-0 trước CLB Hải Phòng

Ở chiều ngược lại, dù cố gắng nhưng các cầu thủ của đội bóng đất Cảng đã không thể khoan thủng được hàng thủ vững chắc của chủ nhà. Phút 80, Lucao sút chéo vào góc cao khiến thủ môn Hải Phòng đứng như “chôn” chân không không kịp phản ứng, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng thủ đô. Trước đó 2 phút, Lucao cũng suýt có cơ hội ghi bàn bằng pha tung người móc bóng điệu nghệ nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

CLB Hà Nội thắng đậm 3-0 trước CLB Hải Phòng - Anh 2

Bất chấp lời kêu gọi từ BTC sân Hàng Đẫy, pháo sáng vẫn được CĐV Hải Phòng đốt và ném xuống khu vực dưới khán đài

Dù được tung vào sân từ đầu hiệp 2 nhưng Xuân Trường và các đồng đội đã không thể xoay xở được trước một đối thủ quá mạnh như CLB Hà Nội. Chiến thắng 3-0 nghiêng về CLB Hà Nội cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này CLB Hà Nội trở lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Văn Quyết và các đồng đội. Trận đấu này cũng đánh dấu cột mốc ghi 100 bàn thắng của Văn Quyết tại V.League.

Ở trận đấu còn lại, TP.HCM và TopenLand Bình Định kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 1-1.

VÂN GIANG; ảnh: MINH CHIẾN

Ý kiến bạn đọc