Đương kim vô địch Sahako thua đậm, bật khỏi top 3

VHO- Áp lực phải thắng để lấy lại ngôi đầu đã khiến đương kim vô địch Sahako không thể vượt qua để rồi thua đậm Thái Sơn Bắc tới 0-4 trên sân nhà tại vòng 6 giải Futsal HDBank VĐQG 2023, diễn ra vào chiều tối nay 13.4.

Nếu Sahako đánh bại Thái Sơn Bắc, các nhà đương kim vô địch sẽ lấy được ngôi đầu của đối thủ Thái Sơn Nam - đội đã bị Sanvinest Khánh Hoà cầm hoà 2-2 ở ngày hôm qua.

Đương kim vô địch Sahako thua đậm, bật khỏi top 3 - Anh 1

Sahako thua trận thứ hai liên tiếp

Tuy nhiên, Thái Sơn Bắc lại chơi rất kiên cường. Họ rút kinh nghiệm trận thua trước Thái Sơn Nam ở đây hôm trước và rất hiệu quả khi phản công. Điểm mạnh những pha đá cố định của đoàn quân đến từ Thủ đô đã khiến Sahako phải chịu thất bại.Trong hiệp 1, đội trưởng Quang Vinh giúp Từ Minh Quang mở tỷ số bằng cú đá biên rất nhanh. Đến phút 16, tỷ số là 2-0 cho đội khách khi Văn Tuấn cướp bóng phản công và đặt lòng tinh tế đánh bại thủ môn Minh Quang.

Sang đầu hiệp 2, đội khách lại dội thêm gáo nước lạnh về phía đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Anh. Họ có bàn thắng thứ 3 sau cú đá phạt hiểm hóc của đội trưởng Quang Vinh.

Tới phút 31, Thái Sơn Bắc có bàn ấn định chiến thắng 4 sao của Đình Văn sau khi Sahako thay thủ môn thiếu hợp lý ở tình huống đá power-play. Thắng 4-0, đội bóng của HLV Acosta Garcia đã đẩy Sahako rơi khỏi vị trí trong top 3. Sahako vẫn đứng thứ 4 như trước vòng 6, có 10 điểm, kém 2 đội hạng 2 và 3 lần lượt là Sanvinest Khánh Hoà và Tân Hiệp Hưng đúng 1 điểm. Họ chỉ hơn Thái Sơn Bắc đang xếp hạng 5 đúng 2 điểm. Thái Sơn Nam vẫn đứng đầu với 12 điểm.

Đương kim vô địch Sahako thua đậm, bật khỏi top 3 - Anh 2

Cao Bằng (áo đỏ) tiếp tục thi đấu không thành công

Ở trận đấu vào buổi chiều, CLB Cao Bằng của HLV Phạm Minh Giang tiếp tục gây thất vọng khi thua tối thiểu trước Hà Nội. Lợi thế sân nhà của Cao Bằng không được phát huy. Họ có thể chơi tốt hơn đối thủ đôi chút, nhưng may mắn lại không song hành cùng CLB của cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Ba phút trước khi hết giờ, đội chủ nhà thậm chí còn nhận trái đắng khi Quang Nhật đá phản lưới nhà và giúp Hà Nội thắng tối thiểu 1-0. 3 điểm ở vòng 6 giúp Hà Nội có được vị trí thứ 6 với 7 điểm. Còn Cao Bằng chỉ có 1 điểm sau 6 trận đã qua.

Đương kim vô địch Sahako thua đậm, bật khỏi top 3 - Anh 3

Bảng xếp hạng sau vòng 6

Kết quả vòng 6:

GFDI Sông Hàn – Tân Hiệp Hưng: 0-1

Sanvinest Khánh Hoà – Thái Sơn Nam: 2-2

Cao Bằng – Hà Nội: 0-1

Sahako – Thái Sơn Bắc: 0-4

Lịch thi đấu vòng 7 (vòng cuối lượt đi):

Ngày 17.4:

14h00, Nhà thi đấu Quận 8 TP.HCM: Sahako – Hà Nội

17h00, Nhà thi đấu Quận 8 TP.HCM: Cao Bằng – Thái Sơn Bắc 

Ngày 18.4:

15h00, Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng: GFDI Sông Hàn – Thái Sơn Nam TP.HCM

17h00, Nhà thi đấu Trường CĐSPTƯ Nha Trang: Sanvinest Khánh Hòa – Tân Hiệp Hưng

BẢO ANH

 

Ý kiến bạn đọc