Công an Hà Nội thắng Becamex Bình Dương tại Vòng 6 V.League

VHO-Đội bóng được xem là hiện tượng thú vị của V.League năm nay với tên gọi Công an Hà Nội đã có trận thắng nghẹt thờ 2-1 trước CLB Becamex Bình Dương ở vòng 6 V.League tối 12.4.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất do Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức bị chấn thương không thể thi đấu nhưng đội khách Công an Hà Nội đã sớm dẫn chủ nhà 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Hai bàn thắng được ghi do công của Lê Văn Đô và Trần Văn Trung.

Công an Hà Nội thắng Becamex Bình Dương tại Vòng 6 V.League - Anh 1

Công an Hà Nội ghi tới 2 bàn thắng trong hiệp 1

Thua 2 bàn trong hiệp 1 nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn của CLB Becamex Bình Dương buộc phải điều chỉnh chiến thuật nhằm tìm cơ hội ghi bàn. Những nỗ lực của CLB chủ sân Gò Đậu đã được đền đáp. Phút 75, trung vệ Ndiaye Olivier đã đệm bóng cận thành sau khi thủ môn Patrik Le Giang đấm hụt bóng. Bình Dương rút ngắn tỷ số và liên tục tạo ra cơ hội nguy hiểm. Việt Cường còn một lần sút trúng xà ngang của CAHN.

Tuy nhiên nỗ lực của đội chủ nhà vẫn là chưa đủ nên cuối cùng đội bóng miền Đông Nam Bộ đành phải chịu thất bại chung cuộc là 1-2 trước đội Công an Hà Nội. Trận thua này khiến CLB Bình Dương vẫn tạm nằm ở nhóm đáy bảng xếp hạng với chỉ 3 điểm sau 6 vòng đấu. Đây cũng là trận thua đầu tiên của HLV Quốc Tuấn trên sân nhà kể từ khi cầm đội Bình Dương.

Công an Hà Nội thắng Becamex Bình Dương tại Vòng 6 V.League - Anh 2

Dù nỗ lực nhưng Becamex Bình Dương đã không thể lật ngược tình thế

Trong khi đó, CLB CAHN leo lên vị trí thứ 5 với 8 điểm. Đây là trận thắng đầu tiên của họ ở V.League từ khi có trận mở màn 5-0 trước Bình Định vào ngày 3.2 trên sân Hàng Đẫy. Sự trở lại của đội bóng mang tên “Công an Hà Nội” được xem là hiện tượng đầy thú vị của V.League năm nay. Trong quá khứ, Công an Hà Nội là đội bóng được nhiều người hâm mộ yêu mến với những tên tuổi lẫy lừng một thuở như Vũ Minh Hiếu, Mai Tiến Dũng… Hy vọng với sự quan tâm của đơn vị chủ quản, Công an Hà Nội sẽ thi đấu khởi sắc ở mùa giải năm nay.

VÂN SA

Ý kiến bạn đọc