Nam shipper bị đánh gãy 2 tay thương tích 24%

VHO- Ngày 22.2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Công an huyện Tư Nghĩa đã có kết quả giám định tỉ lệ thương tích của shipper Lâm Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay là 24%.

Nam shipper bị đánh gãy 2 tay thương tích 24% - Anh 1

Bị can Trương Đình Nhạt tại Cơ quan Cảnh sát điều tra

Theo đó, sau khi có kết quả giám định tỉ lệ thương tích của anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi) ở thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành là nhân viên giao hàng cho Công ty CP giao hàng tiết kiệm là 24%, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Trương Đình Nhạt (44 tuổi) ở thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. 
Tại cơ quan công an, bị can Trương Đình Nhạt khai nhận, do tưởng shipper Đạt lấy sợi dây chuyền của vợ mình nên ông Nhạt lấy tuýp sắt đánh anh Đạt, xong anh Đạt chạy xuống nhà hàng xóm để trốn. 
“Sau khi tôi tìm được sợi dây chuyền của vợ rồi, tôi xuống nhà hàng xóm kêu shipper Đạt lên lấy xe đi đi, chứ không tôi tức tôi đâm chết”, ông Nhạt nói.
Còn shipper Đạt cho biết, trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 17.2, anh Đạt đến nhà ông Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng. Khi hai bên xảy ra mâu thuẫn (do ông Nhạt không nhận hàng, không đồng ý trả phí giao hàng để anh Đạt gửi trả đơn hàng về cho người bán), anh Đạt bị hai vợ chồng ông Nhạt dùng tuýp sắt, ghế, bình hoa đánh gãy hai tay. 

Sau đó, anh Đạt đến Công an xã Nghĩa Lâm để trình báo sự việc. Đến 14 giờ cùng ngày, anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên gia đình xin chuyển anh đến Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để mổ, điều trị.
Theo Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo quyết liệt, thành lập ngay tổ công tác cùng với Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi ra Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) để tiến hành làm việc với shipper Lâm Anh Đạt tại giường bệnh. Đồng thời, giám định tỉ lệ thương tật của anh Đạt để làm căn cứ.
“Đến nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tư Nghĩa đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp và đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Trương Đình Nhạt để tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc”, Công an huyện Tư Nghĩa thông tin.

NHƯ ĐỒNG

Ý kiến bạn đọc