Tìm kiếm thanh niên bỏ lại xe máy trên bờ biển rồi mất tích

VHO- Sau khi bỏ lại xe máy và vật dụng cá nhân ở khu vực bờ biển, một nam thanh niên đã biến mất. Vụ việc xảy ra tại địa bàn xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Tìm kiếm thanh niên bỏ lại xe máy trên bờ biển rồi mất tích - Anh 1

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thanh niên nghi mất tích ở khu vực bờ biển thôn Ba Tư, xã Triệu Lăng. Ảnh: CAQT

Tối ngày 21.2, ông Đặng Quang Hải- Chủ tịch UBND xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong cho biết, lực lượng chức năng đang triển khai công tác tìm kiếm một nam thanh niên nghi mất tích ở khu vực biển qua địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân tại địa phương đã phát hiện một chiếc xe máy hiệu Vespa mang biển số 74C1- 189.2X cùng các vật dụng cá nhân trên bãi biển Nhật Tân, thuộc thôn Ba Tư, xã Triệu Lăng. Thông tin này đã được báo đến chính quyền địa phương.

Qua xác minh, người điều khiển xe máy nói trên là anh N.T.V (SN 1992, thường trú tại Phường 1, thị xã Quảng Trị). Nghi ngờ nạn anh V mất tích, lực lượng chức năng và người dân địa phương cùng gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến khoảng 15 giờ chiều, tại khu vực bờ biển nói trên, các lực lương tìm kiếm đã phát hiện một chiếc áo khoác trôi dạt vào bờ. Chiếc áo này trùng khớp với áo của thanh niên nghi mất tích.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động nhiều phương tiện và thiết bị chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng phối hợp triển khai công tác tìm kiếm thanh niên nghi mất tích. Tuy nhiên do vẫn chưa xác định được vị trí anh N.T.V gặp nạn; đồng thời thời tiết xấu, biển động và sóng lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

S.THÙY

Ý kiến bạn đọc