Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại tài sản cho khách

VHO- Giám đốc Cảng hàng không quốc tế TP. Phú Quốc (Kiên Giang) Nguyễn Minh Đông cho biết, nhân viên phục vụ mặt đất Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được ví tiền của khách, trong ví có 125 triệu đồng.

Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại tài sản cho khách - Anh 1

Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc

Trước đó, ngày 16.2, trong lúc vệ sinh buồng lái máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương nhặt được một ví tiền tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Chị Phương kiểm tra trong ví có hơn 125 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Sau đó, chị Phương báo sự việc cho đại diện Hãng hàng không Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra. Đại diện Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và Hãng hàng không Vietjet đã liên hệ hành khách trả lại ví cho khách. Hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen thưởng chị Phương. Hãng Vietjet cũng đã tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho chị Phương.

Trước đó, Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết, du khách người Hà Nội bị "cầm nhầm" vali đã nhận lại hành lý của mình tại công an xã Dương Tơ, TP. Phú Quốc.

THẾ HẠNH

Ý kiến bạn đọc