Ứng dụng Vinama APP: Quảng cáo trên màn hình Led chỉ từ 50 ngàn đồng

VHO- Với thế mạnh là doanh nghiệp tiên phong về chuyển đổi số ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama (Vinama JSC) đã nghiên cứu và đưa ra thị trường Vinama APP - ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến đầu tiên trên 2 hệ điều hành IOS và Android với chi phí quảng cáo trên màn hình LED tại trung tâm các thành phố lớn trên cả nước có mức phí chỉ từ 50 ngàn đồng.

Ông Trần Việt Tân, Chủ tịch HĐQT Vinama JSC chia sẻ, với chi phí “rẻ như cho” nói trên, chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời trong nước thông qua đẩy mạnh chuyển đổi số. Tạo động lực đưa nền công nghiệp quảng cáo Việt Nam phát triển, hội nhập với sân chơi khu vực và thế giới.

Ứng dụng Vinama APP: Quảng cáo trên màn hình Led chỉ từ 50 ngàn đồng - Anh 1

Màn hình LED ở đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM

Theo đó, mọi đối tượng khách hàng, các đại lý, hộ kinh doanh, cửa hàng, các KOL ca sỹ và người nổi tiếng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ…. đều có cơ hội tiếp cận chương trình bán hàng cực sốc của Vinama JSC chỉ từ 50 ngàn đồng là được quảng cáo trên màn hình LED tại trung tâm các thành phố lớn của cả nước với hệ thống bảng biển hiện đại, mới lạ. Nỗ lực tung ra thị trường Vinama APP, Vinama JSC trở thành đơn vị tiên phong về chuyển đổi số trong ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận thị trường một cách dễ dàng.
Theo ông Tân, thị trường tiêu dùng trong nước với gần 100 triệu dân được đánh giá là cơ hội hấp dẫn không chỉ đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung mà còn hấp dẫn các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing, quảng cáo nói riêng. “Hiện nay, công nghệ quảng cáo LED là phương thức marketing hữu hiệu và được tin dùng. Với sự hỗ trợ của nhiều ứng dụng công nghệ, thời gian hiện thị nội dung quảng cáo LED dài hơn, tỷ lệ người xem tăng cao. Chúng tôi kỳ vọng Vinama APP là lựa chọn lý tưởng cho nhiều ngành hàng, loại hình sự kiện khác nhau”, ông Tân nhấn mạnh.

Ứng dụng Vinama APP: Quảng cáo trên màn hình Led chỉ từ 50 ngàn đồng - Anh 2

Công nghệ quảng cáo LED là phương thức marketing hiệu quả, chi phí thấp

Năm 2021, Vinama JSC cũng tiên phong phát triển các loại hình quảng cáo ngoài trời thế hệ mới bằng việc đưa LED 3D tiêu chuẩn quốc tế vào thị trường Việt. Cụ thể là màn hình LED 3D tại Mũi Tấn, Quy Nhơn - một trong những dự án "khủng", được ghi nhận lớn nhất Việt Nam, thể hiện tâm huyết của doanh nghiệp. Dịp Giáng sinh năm 2022, Vinama JSC đã tổ chức thành công chương trình ánh sáng nghệ thuật kết hợp ba loại hình ánh sáng thịnh hành hiện nay (Drones, Mapping 3D, Laser) trên nền âm nhạc sống động tại công viên bến Bạch Đằng (TP.HCM). 
Tại sự kiện trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á), Vinama JSC quảng cáo ngoài trời duy nhất của Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á – APEA 2022 vinh danh ở hạng mục “Fast Enterprise Award - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”. Giải thưởng được tổ chức bởi Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh, APEA là giải thưởng uy tín lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường khu vực châu Á từ năm 2007 đến nay.

Ứng dụng Vinama APP: Quảng cáo trên màn hình Led chỉ từ 50 ngàn đồng - Anh 3

Đại diện Vinama JSC nhận Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á – APEA 2022

Thành lập từ năm 2011, Vinama JSC là doanh nghiệp cung cấp giải pháp truyền thông đa dạng gồm: quảng cáo ngoài trời (billboard pano, màn hình LED), tài trợ thương hiệu, tổ chức sự kiện, tiếp thị qua wifi...
Giải thưởng một lần nữa đã khẳng định vị thế của Vinama JSC trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích có sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, lợi nhuận, quy mô, số lượng nhân viên trong các năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, Vinama JSC còn tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, xã hội, phát triển thể thao…

Ứng dụng Vinama APP: Quảng cáo trên màn hình Led chỉ từ 50 ngàn đồng - Anh 4

Giải APEA ghi nhận nỗ lực của tập thể Vinama JSC 

Ngoài ra, Vinama JSC còn vinh dự được xếp hạng trong hạng mục South East Asia Business Awards 2022 – Best Outdoor Advertising Company - Vietnam (Giải thưởng Doanh nghiệp Đông Nam Á 2022 ở hạng mục Công ty quảng cáo ngoài trời tốt nhất Việt Nam do APAC Insider bình chọn.

P.V

Ý kiến bạn đọc