Thừa Thiên Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 1.500 tỉ đồng

VHO- Ngày 19.12, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã triệt phá đường dây cá bộ bóng đá qua mạng internet có tang số 1.500 tỉ đồng, bắt giữ 4 đối tượng liên quan.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ đều trú tại TP.Huế, gồm: Vương Hưng Thiện (52 tuổi, trú tại phường Trường An),  Lê Kỳ Thông (55 tuổi, trú tại phường Phước Vĩnh), Đoàn Hùng (49 tuổi) và Nguyễn Văn Sỹ (48 tuổi, cùng trú tại phường Xuân Phú).

Thừa Thiên Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 1.500 tỉ đồng - Anh 1

Cơ quan công an khám xét nơi ở của Nguyễn Văn Sỹ. Ảnh: B.H

Theo điều tra ban đầu của Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động và các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, nhóm đối tượng nói trên đã tham gia đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng internet bằng hình thức cá độ bóng đá có tang số rất lớn.

Đối tượng cầm đầu đường dây này được xác định là Vương Hưng Thiện. Theo cơ quan công an, Thiện là người điều hành, quản lý trang Supper, cấp cao nhất trong hệ thống với 4,8 triệu điểm. Sau đó, Thiện phân chia và cấp trang Master cho Lê Kỳ Thông, Đoàn Hùng, Nguyễn Văn Sỹ cùng một số đối tượng khác. Từ tài khoản Master này, các đối tượng trên tiếp tục phân chia thành nhiều tài khoản cấp thấp hơn và cấp lại cho các con bạc để thực hiện hành vi đánh bạc.

Thừa Thiên Huế: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá 1.500 tỉ đồng - Anh 2

Lực lượng chuyên án bắt giữ Vương Hưng Thiện, người cầm đầu đường dây cá độ bóng đá tang số 1.500 tỷ đồng. Ảnh: B.H

Bước đầu, nhóm đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận tang số của đường dây đánh bạc này khoảng 1.500 tỷ đồng. Qua khám xét, lực lượng chuyên án đã thu giữ hơn 1.000 trang tài liệu, 2 xe ô tô, 10 điện thoại, 3 máy tính bảng các loại, cùng hơn 200 triệu đồng tiền mặt và 1 số tiết kiệm 600 triệu đồng.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục mở rộng điều tra, bắt giữ các đối tượng trong đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.   

S.THÙY

 

 

Ý kiến bạn đọc