Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Duy Cường đầu tư 3 tỉ làm liveshow về tình mẫu tử

Thứ Sáu 17/06/2022 | 08:20 GMT+7

VHO - Ca sĩ Duy Cường mới đây đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về liveshow Tình mẫu tử 5 sẽ diễn ra vào ngày 2.7 tới tại cung Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). Sau hơn 2 năm trở lại sân khấu, anh muốn đem đến cho khán giả của mình nhiều điều thú vị, bất ngờ bằng liveshow được đầu tư hoành tráng với kinh phí 3 tỉ đồng.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, ca sĩ Duy Cường cho biết, anh vô cùng hạnh phúc khi tiếp tục làm show với chủ đề tình mẫu tử: “Tôi đã hỏi ý kiến của ba nuôi mình, danh ca Ngọc Sơn, người gắn bó với Duy Cường từ sau Thần tượng Borelo thì được gợi ý tiếp tục chủ đề tình mẫu tử. Đây cũng sẽ là chủ đề tôi muốn theo đuổi lâu dài trong tương lai. Bởi lẽ, tình mẫu tử đối với người Việt vốn rất thiêng liêng”. 

Ca sĩ Ngọc Sơn và Duy Cường giao lưu với khán giả tại họp báo

Anh cũng nói thêm: "Là một người song hành giữa giảng dạy và nghệ thuật, hai năm dịch Covid-19 vừa qua, cuộc sống, công việc của Duy Cường bị đảo lộn. Việc giảng dạy vất vả hơn vì diễn ra bằng hình thức online. Lĩnh vực nghệ thuật "đóng băng" hoàn toàn. Trong hai năm đó, cũng có thời điểm dịch lắng xuống và Duy Cường nhận được nhiều lời mời biểu diễn nhưng tôi vẫn muốn đây là thời điểm sống chậm để cảm nhận về cuộc sống và âm nhạc, chuẩn bị cho sự trở lại sau chuỗi liveshow Tình mẫu tử mà tôi đã thực hiện thành công được 4 mùa", Duy Cường chia sẻ.

Với Tình mẫu tử 5, Duy Cường và ê-kíp khẳng định, chương trình sẽ thật sâu sắc và nhiều cảm xúc. Dù là không mới nhưng tình mẫu tử luôn là đề tài được khán giả yêu mến. Minh chứng là 4 show trước của Duy Cường đều cháy vé. Hiện, show Tình mẫu tử 5 cũng đã bán hết vé 

Các ca sĩ xuất hiện tại họp báo liveshow của Duy Cường

Sau 4 liveshow, đây là lần đầu tiên Duy Cường mời được danh ca Như Quỳnh tham gia show diễn bởi tình yêu rất lớn của anh dành cho Như Quỳnh từ giọng hát, đến phong cách. Duy Cường bày tỏ anh cũng nhận được nhiều tình cảm từ Như Quỳnh nên dù khó khăn cũng phải mời bằng được. Quán quân thần tượng Borelo nhớ lại, trong lúc thi chương trình này, Như Quỳnh luôn nắm tay Duy Cường trước khi lên sân khấu, động viên anh cố gắng thể hiện thật tốt.

Tại họp báo, ca sĩ Như Quỳnh cho hay chị rất vui vì được đồng hành với thế hệ trẻ, những người nghệ sỹ kế cận hát Borelo. “Đây là điều rất quý báu. Hơn nữa, chủ đề tình mẫu tử là chủ đề mang lại cho tôi nhiều cảm xúc và nhận lời. Ai cũng được mẹ sinh ra. Tôi cũng là người mẹ. Tôi luôn cố gắng để con mình có thể tự hào về mẹ” , Như Quỳnh bộc bạch. 

Ca sĩ Như Quỳnh có những chia sẻ xung quanh liveshow nữ ca sĩ tham gia lần này

Trong show diễn, Duy Cường còn mời Hà Như Quỳnh, ca sĩ cùng quê Nghệ An. Anh cho biết, hai người sẽ hát ca khúc về xứ Nghệ. Đặc biệt, trong chương trình sẽ có ca khúc Nghệ An trong trái tim tôi của Ngọc Sơn. Danh ca còn thể hiện hai ca khúc sáng tác dịp SEA Games 31 vừa qua là Đường đến vinh quang và Hoan hô Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng sẽ khoe giọng trong ca khúc về Hà Nội mang tên Hà Nội nhớ. 

Tiếp tục chủ đề tình cha nghĩa mẹ, Duy Cường nhấn mạnh anh không sợ mình "già", kén khán giả trong khi các ca sĩ chạy theo thị hiếu người trẻ. Giọng ca 9x lý giải, tình cảm gia đình, cha mẹ là tình cảm thiêng liêng nhất của mỗi một con người. Với một dân tộc trọng đạo lý, nghĩa tình như dân tộc Việt Nam thì chủ đề tình cha nghĩa mẹ sẽ luôn là chủ đề xuyên suốt, tạo thu hút đối với mỗi một tâm hồn nghệ thuật. “Thị hiếu nghệ thuật luôn thay đổi nhưng vẫn sẽ quay về cội nguồn của nó. Đó chính là tình cảm sâu nặng nhất, giá trị nhất - tình cảm gia đình. Ngoài ra, Duy Cường luôn tự tin nói rằng Bolero đã có 1 lượng khán giả rất lớn yêu mến và Duy Cường cũng đã có những khán giả của riêng mình”, anh tự tin. 

Hiện tại, các khâu sản xuất đã được chuẩn bị với sân khấu được đầu tư bài bản và hoành tráng hơn rất nhiều so với những liveshow trước đó. Duy Cường hy vọng đêm nhạc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với sự nỗ lực cố gắng của toàn bộ ê-kíp và dàn nghệ sĩ gạo cội danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Như Quỳnh cùng với các giọng ca ngọt ngào Dương Hồng Loan, Bùi Việt Hà, bé Hà Quỳnh Như - Quán quân giọng hát Việt nhí 2018 và MC Quỳnh Chi.

NAM ANH; ảnh: BTC

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top