Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Diễn viên Lan Phương cùng con vượt thử thách tại Aeon Long Biên Hà Nội, hóng nhiều bất ngờ tại đầu cầu TP.HCM!

Thứ Ba 07/06/2022 | 14:32 GMT+7

VHO-Yêu thích vận động và chinh phục thử thách, nhưng đây là lần đầu tiên Lina - cô công chúa nhỏ của nữ diễn viên Lan Phương khiến mẹ phải bất ngờ. 

Thừa hưởng nét đẹp lai từ mẹ người Việt và bố người Anh, bé Lina - con gái của nữ diễn viên Lan Phương ngày càng xinh xắn và đáng yêu. Không chỉ có làn da trắng hồng và chiếc mũi thanh tú, cô bé 4 tuổi còn sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng lứa. Mở đầu cho kỳ nghỉ hè năm nay, nữ diễn viên Lan Phương đã đưa con gái đến tham gia các trò chơi vận động tại Ngày hội “Ngại gì thử thách”. Đây là chương trình thuộc khuôn khổ dự án “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” do nhãn hàng Cô Gái Hà Lan tổ chức tại Aeon Long Biên (Hà Nội) vào 28-29.5 và tại Giga Mall Thủ Đức (TP.HCM) vào 11-12.6 sắp tới.
Theo đuổi trường phái nuôi con hiện đại, Lan Phương thường khuyến khích con gái Lina tự trải nghiệm các hoạt động và thử thách. Không gò ép con theo khuôn khổ, nữ diễn viên muốn là người bạn, cùng con khám phá những khoảnh khắc muôn màu của cuộc sống. Lan Phương đặc biệt quan tâm đến những hoạt động giúp bé tăng cường thể chất, thể hiện bản lĩnh. 


Lina thể hiện cá tính ngay từ bé, cô công chúa nhỏ có khuynh hướng chọn những trò chơi vận động để thử thách “thành tích” của bản thân. Tại Ngày hội “Ngại gì thử thách”, Lina đi cùng “cạ cứng” của mình là bé Ong. Cả hai miệt mài tham gia hết thử thách này đến thử thách kia, thậm chí còn hào hứng làm đi làm lại một thử thách theo nhiều cách khác nhau. Bên cạnh các hoạt động thể chất, Lan Phương cũng giúp con học cách thể hiện cảm xúc và ý kiến cá nhân.

Lan Phương chia sẻ: “Lina vốn rất hiếu động. Bé yêu thích các trò chơi vận động và luôn tìm tòi, khám phá những điều mới lạ mỗi ngày. Tôi luôn cố gắng tìm kiếm những sân chơi phù hợp để con thỏa sức vui chơi. Ngày hội “Ngại gì thử thách” có nhiều trò chơi rất “hợp gu” Lina. Không ngờ con gái lại kiên trì và bản lĩnh trước những thử thách khó đến vậy. Cá tính này rất tốt, tôi sẽ giúp bé phát triển thêm nữa. Lần này tham gia cùng con, tôi thật sự rất hạnh phúc và bất ngờ. Đây cũng là sự kiện khởi động cho một mùa hè đáng nhớ của gia đình tôi sau một thời gian dài “bế quan tỏa cảng”, không thể đi đâu trong 2 năm qua do ảnh hưởng từ dịch Covid”.

Suốt buổi chiều tối, Lina mải mê vượt hết thử thách này đến thử thách khác cùng các bạn. Cô bé tràn đầy năng lượng để khám phá nhiều “pha” vượt thử thách theo cách riêng của mình. Lan Phương cho biết, trông Lina có vẻ mảnh khảnh nhưng “trộm vía” khá khỏe mạnh. Chia sẻ về bí quyết này, nữ diễn viên cho biết: “Có lẽ vì tôi dạy con không ngại khám phá, nên cả việc ăn uống bé cũng hào hứng với món mới, và mỗi ngày tôi đều đa dạng khẩu vị và dinh dưỡng cho con. Đặc biệt, sau mỗi bữa ăn 30 phút, tôi tập cho bé thói quen uống thêm sữa để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé vận động và vui chơi”.

Để Lina dạn dĩ hơn, Lan Phương sẽ đưa bé đến những sân chơi có nhiều bè bạn đồng trang lứa để giao lưu và thỏa sức nô đùa. Hè năm nay, Lan Phương dự định sẽ đưa Lina đi du lịch trong nước thay vì xuất ngoại như những năm trước. Lan Phương cũng sẽ rủ thêm một số bạn bè, người thân có con cùng tuổi với Lina để bầu bạn cùng cô bé trong những chuyến đi. Nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Sau khi vui chơi đến mướt mồ hôi và sau một hồi mẹ Lan Phương năn nỉ để về nhà ăn trưa, bé Lina cuối cùng cũng chịu tạm biệt với Ngày hội “Ngại gì thử thách”

Lan Phương cho biết, chỉ trong một buổi vui chơi, Lina đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời, vừa chơi vừa học và hiểu hơn về ý nghĩa của những thử thách. Chương trình hoàn toàn phù hợp với quan điểm nuôi con của Lan Phương trong việc khuyến khích bé tự trải nghiệm những thử thách, từ đó có thể vững vàng để trưởng thành và khôn lớn. 


Sắp đến, Ngày hội “Ngại gì thử thách” ở TP.HCM sẽ được tiếp tục tổ chức vào lúc 8h00 sáng ngày 11.6 tại Giga Mall Thủ Đức với nhiều yếu tố bất ngờ dành cho bé. Bố mẹ hãy đánh dấu ngày này để cùng các con của mình tham gia nhiều thử thách thú vị nhé.

T.VI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top