Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đặc quyền của cư dân nhí Vinhomes Ocean Park 2 -The Empire: Siêu lễ hội biển mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Thứ Hai 30/05/2022 | 15:21 GMT+7

VHO- Trong 3 ngày 1/6, 4/6 và 5/6, Vinhomes sẽ tổ chức siêu Lễ hội thiếu nhi Hello Summer Ocean Park, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí sôi động và hấp dẫn chưa từng có dành cho các cư dân nhí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và gia đình.

 

“Bom tấn” khai mở mùa hè sôi động tại tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới

Diễn ra đúng vào thời điểm kết thúc năm học, siêu lễ hội biển Hello Summer Ocean Park là món quà đặc biệt Vinhomes dành tặng cho các cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, khai mở một mùa hè bùng nổ với muôn vàn trải nghiệm đáng nhớ. 


Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới - Royal Wave Park - điểm hẹn mùa hè của người dân Thủ đô và khu vực lân cận

Đúng với tinh thần của một lễ hội chủ đề đại dương, các bạn nhỏ sẽ được vui đùa thả ga tại khu vui chơi dưới nước thuộc tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Những bãi cát trắng rộng thênh thang, những hàng dừa rợp bóng cũng chính là nơi các em thỏa sức sáng tạo nên những “kỳ quan” trên cát của riêng mình. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động vui chơi có thưởng khác đang chờ đón các cư dân nhí như tham gia lớp vũ đạo tại Nhà hát Đại Dương, hay hoạt động vẽ mũ lưỡi trai...

Siêu Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi Hello Summer Ocean Park cũng sẽ là dịp để các gia đình có những khoảng thời gian gắn kết đáng nhớ. Đó là những giây phút được quây quần cắm trại trên bãi biển, hay cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại các khu vực check-in đẹp “không góc chết” bên biển hồ.

Khu vui chơi dưới nước và trên cát rộng thênh thang - thiên đường vui chơi dành cho các cư dân nhí của The Empire

Điểm nhấn của Lễ hội là các hoạt động âm nhạc được đầu tư hoành tráng và dàn dựng bởi bàn tay tài hoa của “phù thủy sân khấu” Việt Tú. Sự kiện cũng quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như: Hoàng Bách, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Juky San,... các ngôi sao nhí như DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves... Và không thể nào bỏ qua các tiết mục vô cùng đặc biệt, được chuẩn bị công phu từ các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà hát Đại Dương - cũng chính là các cư dân nhí tương lai của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Đại diện ban tổ chức cho biết, Hello Summer Ocean Park dự kiến sẽ thu hút hơn 20 nghìn lượt người đến trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho cư dân, đặc biệt là cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6) năm nay.

Tâm điểm của những siêu show giải trí phía Đông Thủ đô

Được khai trương đúng dịp lễ 30/4 – 1/5, Tổ hợp Công viên Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách và cư dân tới thư giãn, giải trí. Với hàng loạt tiện ích hấp dẫn mang lại trải nghiệm “ở phố - sống biển” ngay phía Đông Hà Nội, Royal Wave Park khiến các gia đình choáng ngợp bởi quy mô và sự độc đáo chưa từng có của tổ hợp đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vẻ đẹp rực rỡ của Tổ hợp Royal Wave Park thắp sáng chân trời phía Đông Thủ đô

Siêu Lễ hội Hello Summer Ocean Park chính là sự tiếp nối của chuỗi những sự kiện đẳng cấp tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Trước đó vào dịp nghỉ lễ 30/4, Lễ hội âm nhạc Summer Wave Park đã thu hút những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và hàng vạn khách mời.

Tổ hợp Royal Wave Park sẽ trở thành “thủ phủ” của những siêu show - đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ quốc tế

Các lễ hội quốc tế tại đây đều được Vinhomes đầu tư cực kỳ hoành tráng, sản xuất bởi ekip chuyên nghiệp, đạo diễn bởi những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam. Với không gian biển tuyệt đẹp cùng những siêu tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của những siêu show - đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ quốc tế. Chuỗi sự kiện đẳng cấp sẽ góp phần đưa Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trở thành một thiên đường giải trí biển không ngủ với 365 ngày lễ hội, thắp sáng phía Đông Thủ đô và nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân nơi đây.

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top