Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn?

VHO- Ngay từ hôm nay du khách đã có thể dễ dàng sở hữu kỳ nghỉ lý tưởng cho bản thân và gia đình tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên khắp cả nước với ngập tràn ưu đãi giảm giá lên đến 70% chỉ từ 500,000 VND/ đêm phòng

Săn ưu đãi vàng, sẵn sàng trải nghiệm

Ưu đãi chào hè Mega Sale 2022 lớn nhất trong năm đến từ Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương ngay từ khi mở bán đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ du lịch, đặc biệt trong thời điểm nhu cầu du lịch trong nước ngày càng tăng cao và Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn, tái khởi động các hoạt động du lịch kể từ ngày 15/3.

Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn? - Anh 1

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm đã được Tập đoàn Mường Thanh mở bán và sẽ kéo dài đến hết ngày 31/5/2022. Thời gian sử dụng dịch vụ sẽ bắt đầu kể từ ngày khách hàng hoàn tất đặt dịch vụ cho đến hết 12 giờ trưa ngày 1/1/2023.

Lưu trú hạng sang, giá rẻ ngỡ ngàng!

Với giá khởi điểm chỉ từ 500,000 VND/ đêm/ phòng du khách đã có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích nghỉ dưỡng 4 – 5 sao, bao gồm: dịch vụ phòng nghỉ sang trọng dành cho 02 người, miễn phí dùng trà, cà phê, nước khoáng tại phòng, hồ bơi đẳng cấp, phòng tập gym hiện đại, buffet điểm tâm sáng thượng hạng mỗi ngày…

Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn? - Anh 2

Với 6 gói giá phòng ưu đãi Mường Thanh cung cấp, du khách có thể lựa chọn khách sạn đa dạng tại nhiều điểm đến kết hợp như Đà Nẵng - Hội An, Sài Gòn - Vũng Tàu, Nha Trang - Đà Lạt, Lào Cai - Sapa… để vừa tối ưu hóa chi phí, vừa cá nhân hóa kỳ nghỉ đặc biệt của mình

Chính sách linh hoạt, an tâm đặt phòng

Đi kèm với các trải nghiệm tuyệt vời là những chính sách vô cùng hấp dẫn Mường Thanh dành cho khách đặt dịch vụ như: Khách hàng chỉ phải đặt từ 01 đêm/ phòng để linh hoạt chọn phòng tại nhiều điểm đến và đặt nối tiếp để đa dạng thêm trải nghiệm tại nhiều khách sạn, điểm du lịch khác nhau; Với các booking đã đặt khách được linh hoạt chuyển nhượng tối đa 02 lần, thay đổi khách sạn 02 lần và thay đổi ngày sử dụng tối đa 02 lần với điều kiện báo trước với khách sạn ít nhất 24h trước khi nhận phòng và thêm phí chuyển đổi phát sinh nếu có.

Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn? - Anh 3

Ngoài ra, với những khách hàng đặt tối thiểu 02 Khách sạn/ 01 lần đặt hoặc khách hàng sở hữu hạng thẻ Vàng (Gold) của chương trình Hoa Ban Rewards của Tập đoàn Mường Thanh sẽ được giảm thêm 5% trên giá khuyến mãi. Dành cho quý khách hàng có hạng thẻ Kim Cương (Diamond) của chương trình Hoa Ban Rewards hay đặt từ 03 Khách sạn trở lên sẽ được giảm ngay 10% giá khuyến mãi áp dụng. Cùng rất nhiều những ưu đãi khác dành cho các đối tác thân thiết của Tập đoàn Mường Thanh trong chương trình Mega Sales lần này.

Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn? - Anh 4

Sở hữu kỷ lục là Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, Mường Thanh luôn khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu chuỗi khách sạn uy tín hàng đầu, ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường khách trong và ngoài nước. Thông qua chương trình Mega Sale 2022 với mức giá ưu đãi hấp dẫn, Mường Thanh kỳ vọng sẽ đem đến cho mỗi khách hàng và gia đình những cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, khám phá trọn vẹn những điểm đến mới an toàn  và góp phần kích cầu thị trường du lịch nội địa khởi sắc ấn tượng trong năm 2022.

Mường Thanh Mega Sale 2022 có gì hấp dẫn? - Anh 5


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1833

Fanpage: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Email: reservation@muongthanh.vn

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi: TẠI ĐÂY

 

Ý kiến bạn đọc