“Những cô gái kim cương” giao lưu cùng người hâm mộ TP.HCM

VHO- Các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa có buổi giao gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ TP.HCM trong chương trình” Hành trình đến World Cup 2023” do Thành Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Đại diện đội tuyển nữ Việt Nam tham dự buổi giao lưu gồm: HLV Mai Đức Chung, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng cùng 11 cầu thủ: Huỳnh Như (đội trưởng), Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang, Phạm Hải Yến, Trần Thị Kim Thanh, Trần Thị Thu, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Nguyễn Thị Thanh Nhã và Nguyễn Thị Tuyết Ngân. Riêng cầu thủ Chương Thị Kiều không thể tham dự vì có việc.

“Những cô gái kim cương” giao lưu cùng người hâm mộ TP.HCM - Anh 1

Đội trưởng Huỳnh Như đại diện đội tặng áo đấu cho người hâm mộ

Tại buổi giao lưu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã kể lại hành trình giành tấm vé dự World Cup, những khó khăn mà đội gặp phải trong thời gian tập huấn ở Tây Ban Nha cũng như khi thi đấu tại Ấn Độ, cùng với đó là lời nhắn gửi từ “những cô gái kim cương” đến các bạn trẻ về những bài học trên con đường đi đến thành công.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi nghĩ không một ai trong đội không quyết tâm và nó được biến thành sức mạnh, sự đoàn kết. Nó làm ra 1 con đường và chúng tôi chỉ có 1 con đường để đi. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn luôn động viên VĐV vượt qua thử thách, mà thử thách lớn nhất là chúng tôi trong hành trình vừa qua là bị Covid-19. Nhưng rồi cùng sự nỗ lực và cố gắng, chúng tôi đã vượt qua”.

“Những cô gái kim cương” giao lưu cùng người hâm mộ TP.HCM - Anh 2

Tiền vệ Thuỳ Trang (trái) trả lời câu hỏi của người hâm mộ

Tiền vệ Thùy Trang bộc bạch: "Đối với tôi cũng như đồng nghiệp, chấn thương luôn là nỗi ám ảnh. Mỗi lần như vậy, bản thân phải tự lấy khó khăn đó làm động lực vì ai cũng muốn được ra sân thi đấu, tự bản thân phải cố gắng chữa trị và vượt qua. Tôi thường lấy gia đình, màu cờ sắc áo và người hâm mộ Việt Nam làm động lực. Trong khi đó, tiền vệ Bích Thuỳ gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Cá nhân tôi cũng còn trẻ, tôi luôn cháy hết mình với đam mê rồi kết quả có ra sao thì sau này cũng không hối hận vì đã cố gắng hết sức. Tôi mong là các bạn trẻ cũng vậy, hãy sống hết mình với đam mê”.

“Những cô gái kim cương” giao lưu cùng người hâm mộ TP.HCM - Anh 3

Các nữ tuyển thủ trong bộ áo dài duyên dáng nhận Bằng khen từ Thành Đoàn TP.HCM

Tại buổi giao lưu, Thành Đoàn TP.HCM đã trao tặng Bằng khen Thành Đoàn cho 9 vầu thủ thuộc biên chế của CLB bóng đá nữ TP.HCM, đồng thời trao tặng Thư chúc mừng cho HLV Mai Đức Chung, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Kim Hồng và các cầu thủ khác cùng tham dự chương trình.

VĨNH HẢI

Ý kiến bạn đọc