Kiên Giang: Khu du lịch Chùa Hang Hòn Phụ Tử đón hơn 23 ngàn lượt khách

VHO- Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử huyện Kiên lương tỉnh Kiên Giang đón hơn 23 ngàn lượt khách đến tham quan. Đây là lượng khách du lịch đến khu du lịch sau thời gian sửa chữa, nâng cấp mở cửa đón khách trở lại.

Ông Hồ Văn Lực – Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương cho biết; Khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử được mở cửa trở lại từ ngày 28.01.2022. Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, từ ngày mùng 1 đến mùng 6 Tết, khu du lịch đón hơn 23 ngàn lượt khách đến tham quan, du lịch. 

Kiên Giang: Khu du lịch Chùa Hang Hòn Phụ Tử đón hơn 23 ngàn lượt khách - Anh 1

Khách du lịch đến với khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử

Khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử có diện tích khoảng 42 ha, nằm trên địa bàn xã Bình An, huyện Kiên Lương được biết đến với quần thể danh thắng Hòn Phụ Tử gồm nhiều hang động, núi đá có hình thù đặc sắc, bờ biển cát vàng tự nhiên và nước trong xanh màu lục bảo mang nét đẹp phảng phất như Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, hay Tràng An của Ninh Bình. Cùng với một ngôi chùa độc đáo – Hải Sơn Tự  nằm trong hang động lớn, dưới chân An Hải Sơn mang yếu tố tâm linh, huyền bí đã được khách tham quan du lịch trong và ngoài nước biết đến từ trước.

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, khu du lịch Chùa Hang – Hòn Phụ Tử đã đón hơn 23 ngàn lượt du khách đến tham quan, thưởng ngoạn sẽ là một tín hiệu vui cho khu du lịch sẽ thu hút đông đảo khách đến tham quan trong năm 2022. 

THẾ HẠNH

 

Ý kiến bạn đọc