Văn Hậu báo tin vui cho người hâm mộ sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc

VHO- Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân về kết quả của ca phẫu thuật chấn thương tại Hàn Quốc cũng như tình trạng hiện tại.

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối từ năm 2020, đã trải qua quá trình điều trị nhưng lại thi đấu quá sớm khiến vết thương tái phát. Hậu vệ sinh năm 1999 đã không thể thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Văn Hậu báo tin vui cho người hâm mộ sau ca phẫu thuật ở Hàn Quốc - Anh 1

Văn Hậu quyết tâm trở lại sau chấn thương

Ngày 12.11 vừa qua, Văn Hậu sang Seoul (Hàn Quốc) để phẫu thuật dứt điểm chấn thương đầu gối bệnh viện Sjsport. Sau khoảng 4 ngày có mặt tại Hàn Quốc, hậu vệ của CLB Hà Nội đã được đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thành công, chữa trị chấn thương đầu gối. "Chào mọi người, hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin Hậu sẽ trở lại khỏe hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó và quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình, Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước.

“Hậu muốn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và CLB Hà Nội đã tạo điều kiện để tôi có thể điều trị và hồi phục một cách tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi những tin nhắn động viên và ủng hộ tới Hậu. Sự sát cánh của mọi người là động lực rất lớn đối với Hậu và Hậu sẽ cố gắng hồi phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội. Hậu mong sẽ sớm gặp lại các bạn cổ động viên trên sân vận động", Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Sau ca phẫu thuật, Văn Hậu dự kiến phải ở lại Hàn Quốc 2 tháng để theo dõi sức khỏe sau đó trở về nước. Vì lẽ đó cầu thủ người Thái Bình sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2020 vào tháng 12 này.

LÂM VŨ

Ý kiến bạn đọc