Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Kỳ nghỉ trọn gói du xuân từ Vinpearl và Bamboo Airways

Thứ Tư 06/01/2021 | 09:14 GMT+7

VHO- Chào đón năm mới tràn đầy may mắn, Vinpearl hợp tác cùng Bamboo Airways tung kỳ nghỉ trọn gói “Lucky 2021” với ưu đãi siêu hấp dẫn, mang đến đặc quyền trải nghiệm mùa lễ hội rực rỡ chưa từng có. Liên minh giữa hai thương hiệu hàng đầu mang đến hành trình hàng không - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đẳng cấp tại các điểm đến nổi tiếng bậc nhất hiện nay với chi phí chỉ từ 2.620.000 đồng/người, đón đầu những chuyến du xuân bất tận niềm vui.

Kỳ nghỉ trọn gói “một chạm” đến thiên đường Vinpearl

Chủ nhân của combo “Lucky 2021” sẽ sở hữu tấm vé máy bay khứ hồi cùng kỳ nghỉ 5 sao kéo dài 3 ngày 2 đêm tại 3 quần thể nghỉ dưỡng biển nổi tiếng: Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng – Nam Hội An. Mở bán trong 10 ngày từ 5-15.1.2021 trên website www.vinpearl.com với giá từ 2.620.000 đồng/người với thời gian lưu trú kéo dài đến 29.12.2021, đây sẽ là món quà xuân đầy ý nghĩa dành tặng cho du khách. Đặc biệt, “Lucky 2021” có lợi thế vô cùng tiện lợi khi linh hoạt thời gian và điểm đến trải nghiệm, giúp du khách chủ động hoàn toàn cho những kế hoạch du xuân thuận tiện và như ý. Gói combo hấp dẫn này cùng lợi thế từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế của Vinpearl sẽ tối ưu hóa mọi hành trình du lịch khám phá của mọi lứa tuổi.

Kỳ nghỉ tối giản với 3 bữa buffet sáng thượng hạng thích hợp với các cặp đôi, nhóm bạn trẻ thích trải nghiệm ngẫu hứng, linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Riêng với các đại gia đình đông thành viên, có kế hoạch tận hưởng từng giây phút thảnh thơi suốt 3 ngày 2 đêm có thể lựa chọn combo kèm ẩm thực và vé vui chơi tại công viên chủ đề VinWonders & Vinpearl Safari không giới hạn cho cả gia đình.

Vinpearl và Bamboo Airways đặc biệt thiết kế bản cứng voucher “Lucky 2021” theo định dạng lì xì năm mới với số lượng giới hạn để du khách có thể đặt làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, đối tác... Không chỉ tiếp tục tiên phong xu hướng du lịch trọn gói, Vinpearl và Bamboo Airways còn kết hợp để mở màn mùa du lịch lễ hội đầu năm với hành trình hấp dẫn bậc nhất. 

Chỉ với một cú click từ nhà, du khách sẽ “cất cánh” ngay đến những thiên đường du lịch Vinpearl nổi tiếng nhất Việt Nam, tận hưởng chuỗi trải nghiệm đẳng cấp bất tận, tràn ngập cảm hứng với chi phí hợp lý.

“Cất cánh” du xuân – trải nghiệm như ý

Chào đón mùa xuân 2021, Lễ hội hoa Tuylip với gần 50.000 đóa hoa “thập sắc vạn hương” đua nở, khoe 10 sắc màu rực rỡ tại World Garden – Vườn thế giới tại VinWonders Nha Trang chắc hẳn đang nằm trong “wish list” của không ít du khách. Đây sẽ là lễ hội hoa Tuylip sớm nhất thế giới, nơi những đóa uất kim hương đầu tiên bung nở gửi lời chúc an khang, hạnh phúc đến du khách muôn phương.

Sau thời gian say mê check-in tại Lễ hội hoa Tuylip, lúc 19g30 phút, du khách sẽ bước chân vào thế giới lung linh, huyền ảo và đẳng cấp vượt bậc tại Tata Show. Màn trình diễn thực cảnh kết hợp âm thanh, trình diễn và ánh sáng đẳng cấp thế giới bao phủ lên tòa lâu đài giữa Quảng trường Thần Thoại những bối cảnh hoành tráng và rực rỡ có 1-0-2. Thế giới thần tiên diệu kỳ, mãn nhãn quy tụ hơn 170 diễn viên trong nước và quốc tế là trải nghiệm nhất định phải thử khi đến Nha Trang. 

Đặc quyền từ combo Lucky 2021 còn đưa du khách sống lại không khí lễ hội dân tộc, đón xuân đặc sắc trên miền di sản với Đảo Văn hóa Dân gian tại VinWonders Nam Hội An. Những trò chơi dân gian từ nhiều vùng miền như nhảy kiệu, đập niêu… hay cùng thưởng thức những tinh hoa ẩm thực từ nhiều vùng miền sẽ là hành trình xuân đáng giá từng khoảnh khắc.

Đó còn là show diễn thực cảnh “Về bến” với những vũ khúc uyển chuyển của các nghệ sĩ trên sân khấu nổi Thủy Đình đưa du khách lạc trong muôn cảm xúc. Hay Phú Quốc – một trong những điểm đến “hot” nhất mùa lễ hội này cũng không kém phần náo nhiệt, hứa hẹn trải nghiệm tưng bừng xuyên đêm tại vũ trụ giải trí Phú Quốc United Center. 

Xuân sum vầy tại thiên đường nghỉ dưỡng

Giữa không khí xuân về đầy tươi mới, một kỳ nghỉ dưỡng “toàn tâm toàn ý” sẽ là trải nghiệm đầy khác biệt cho cả gia đình. Combo Lucky 2021 như cánh cửa vạn năng kết nối mọi nhà đến những bãi biển đẹp nhất hành tinh như Nha Trang, Đà Nẵng - Nam Hội An hay Phú Quốc. Bữa tối đặc sản với các lựa chọn phong phú từ BBQ hoặc hải sản tươi ngon hấp dẫn đến bữa tiệc đặc sản địa phương đáp ứng sở thích ẩm thực của cả ông bà – cha mẹ - và các con. Hay khoảnh khắc thật “thần thái” và rộn ràng cùng “bữa sáng nổi trên hồ bơi” (floating breakfast) – là trải nghiệm đáng mơ ước chỉ có trong các kỳ nghỉ thượng lưu. 

Đặc biệt, hệ thống công viên chủ đề VinWonders khoác lên mình chiếc áo xuân độc nhất vô nhị sẽ là điểm đến giải trí đẳng cấp mang đến nụ cười đầu năm đầy may mắn cho du khách. Trên vịnh đảo Nha Trang, Zipline 3 kỷ lục “xé gió” đưa du khách lao thẳng về phía đại dương mênh mông cùng hơn 100 trò chơi có thể “gói trọn” những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa xuân này. 

Thử thách “Cơn thịnh nộ của thần Zeus” tại VinWonders Phú Quốc là sự phấn khích tột độ khi du khách được “lượn” qua những đỉnh cao 50m với tốc độ 110km/h. 

Nếu yêu thích thế giới động vật sống động trong các bộ phim Discovery, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc nổi tiếng sẽ là nơi du khách chu du giữa thiên nhiên trong đời thực. Dưới những tán cây cổ thụ xanh mát, cuộc sống tự nhiên của hổ Bengal, hồng hạc đỏ, hươu cao cổ hay ngựa vằn… hiện diện đầy sinh động, tạo nên hành trình xanh hiếm có khó tìm. 

Đến với “Amazone thu nhỏ” River Safari Nam Hội An, du khách sẽ sở hữu ngay chuyến du khảo êm đềm, chiêm ngưỡng những loài chim nước độc đáo: thiên nga, hồng hạc… hay ngắm nhìn chúa sơn lâm thư thái rình mồi… 

Với nỗ lực không ngừng để đưa Việt Nam từng bước trở thành thiên đường lễ hội thế giới, Vinpearl sẽ tiếp tục là điểm đến mơ ước cùng hành trình du xuân một chạm đầy tiện ích của combo Lucky 2021.

 Không thể bỏ lỡ combo Lucky 2021 hấp dẫn chưa từng có của Vinpearl và Bamboo Airways cho kế hoạch xê dịch viên mãn trong năm mới. Chỉ từ 2.620.000 đồng/ khách cho vé may bay khứ hồi và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp của Vinpearl.  

Để biết thêm chi tiết, truy cập:  

Website: www.vinpearl.com   

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl   

Hoặc liên hệ hotline: 1900232389 (#3) 

H.H

 


 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top