Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Lãnh đạo Crytal Bay chia sẻ bí quyết thu hút du khách

Thứ Năm 26/11/2020 | 16:12 GMT+7

VHO- Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.

Để du khách luôn cảm thấy thoải mái

- Ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại, Khu nghỉ dưỡng Riviera thuộc Tập đoàn Crystal Bay đã có những điều chỉnh sản phẩm thế nào để thu hút khách Việt, thưa ông?

Từ phục vụ khách Nga là chủ yếu, chúng tôi đã nhanh chóng có chiến lược phục vụ khách Việt ngay khi thị trường du lịch nội địa mở trở lại. Dựa trên Dịch vụ trọn gói - All Inclusive phục vụ khách Nga, chúng tôi đã điều chỉnh điều chỉnh thực đơn các bữa ăn và thay đổi các hoạt động vui chơi giải trí để mang tới sự hài lòng tối đa cho khách Việt. Mục đích của chúng tôi là làm cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn với nhiều trải nghiệm nhất, để kỳ nghỉ của du khách trở nên đáng nhớ.

Ông Mehmet Kin, thành viên HĐQT, GĐ điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

- Thành hình trên vùng đất sỏi đá, trong sự e ngại của nhiều người về khả năng thành công nhưng đến nay Khu nghỉ dưỡng Riviera là điểm đến ưa thích hàng đầu của du khách tới Khánh Hòa với công suất buồng phòng đạt trên 90% và 30% khách quốc tế quay trở lại. Theo ông, đâu là những yếu tố then chốt giúp resort hấp dẫn du khách đến vậy?

Trước hết, đó là phân tích liên tục về phản hồi của khách, lắng nghe, cảm nhận và điều chỉnh. Chúng tôi biết cách mang đến những gì khách cần và làm cho họ hài lòng.

Thứ hai, chương trình kích cầu du lịch của chúng tôi kết hợp giữa giá và dịch vụ tốt nhất. Du khách không phải suy nghĩ về cách trải nghiệm kỳ nghỉ mà chúng tôi nghĩ cho họ. Crystal Bay đã kiến tạo tại Riviera mọi thứ du khách từ nhỏ tuổi nhất đến cao tuổi cần: bãi biển riêng, hồ bơi, công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, đồ ăn thức uống ngon cả ngày, giải trí, spa… Việc đưa ra chiến lược tận tâm, lấy du khách làm trọng tâm ngay từ khi thiết kế các điểm đến, các khu nghỉ dưỡng khiến du khách cảm nhận được sự phục vụ khác biệt khi đến với chúng tôi.

Thứ ba là Riviera có đội ngũ nhân sự luôn mong muốn mang những trải nghiệm tốt nhất xuất phát từ tình cảm và trái tim đến từng du khách. 

Ba yếu tốt trên kết hợp với thế mạnh dòng khách sẵn có của tập đoàn Crystal Bay cùng việc điều chỉnh sản phẩm linh hoạt giúp Riviera thu hút du khách và luôn đảm bảo công suất buồng phòng từ 80% - 90% ngay cả thời điểm khó khăn trong mùa dịch.

Kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm và nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao, Riviera là điểm đến thu hút du khách.

- Ông có thể nói rõ hơn về chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và quan tâm giúp du khách nghỉ dưỡng tại Riviera cảm giác thoải mái?

Luôn lấy sự chân thành, thái độ tận tâm và sự rung cảm từ trái tim làm cốt lõi trong các hoạt động dịch vụ, trong cách ứng xử với khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Crystal Bay.

Tại Riviera, chúng tôi quan tâm đến khu resort như chúng tôi quan tâm và chào đón du khách ở nhà của chính mình. Để mỗi khi đến Riviera, du khách cảm thấy sự ấm áp, yêu thương trong từng dịch vụ. 

Kỳ nghỉ đong đầy trải nghiệm với dịch vụ trọn gói

- Ông có thể nói thêm về dịch vụ trọn gói All Inclusive mang lại sự hài lòng cho du khách trong suốt hành trình tại Riviera, thưa ông?

Tại Cam Ranh, chỉ có các Khu nghỉ dưỡng thuộc Tậpđoàn Crystal Bay cung cấp dịch vụ trọn gói All Inclusive. Nhiều du khách tới đang tận hưởng dịch vụ All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi,giải trí, mua sắm…

Với du khách nước ngoài lựa chọn gói dịch vụ này, sẽđược thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Từ sân bay, xe ô tô đón du khách tới resort. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Thức ăn và đồ uống phục vụ từ sáng sớm đếnchiều tối. Du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải bận tâm về chi phí phát sinh. Với du khách trong nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói khi khách bước vào cửa khu Resort, bao gồm cả di chuyển miễn phí vàothành phố và các dịch vụ vui chơi miễn phí.

Những hoạt động dưới sự hướng dẫn tận tình của hoạt náo viên mang lại sự hứng khởi cho du khách tại Riviera.

- Sau Covid -19, khách Việt đang làm ấm lại thị trường du lịch trong nước. Crystal Bay có kế hoạch cụ thể gì để khai thác dòng khách này trong thời gian tới bên cạnh thế mạnh khách quốc tế, thưa ông?

Thời gian tới nếu Việt Nam chưa thể đón khách quốc tế, chúng tôi vẫn tiếp tục những chiến lược của riêng mình để hết lòng phục vụ du khách. Khi dịch bệnh được kiểm soáthoàn toàn, các chuyến bay thương mại đi các nước mở lại, chúng tôi sẽ tập trung thu hút khách Nga, Hàn Quốc và chúng tôi rất vui mừng phục vụ các vị khách đến từ nhiềuđịa phương trong nước.

Là nhà đầu tư và phát triển du lịch có hơn 20 năm kinh nghiệm, Crystal Baytạo dựng hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, trải nghiệm đa dạng cho du khách.

Trên hành trình biến giấc mơ trải nghiệm của du khách thành hiện thực, Crystal Bay và các đối tác phát triển các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All – in – one (Tất cả trong một) đáp ứng nhu cầu tận hưởng nhiều tiện ích nhất của du khách tại nhiều vùng đất mới. 

Tại Cam Ranh (Khánh Hoà) là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa, Selectum Noa; Ninh Thuận với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và Sailing Bay Ninh Chữ; Quảng Ninh với dự án Vân Đồn Heritage Road...  Với thế mạnh dòng khách sẵn có, Crystal Bay đón hàng triệu khách từ Nga, Ucraina, Hàn Quốc,… trên những chuyến bay thuê chuyến khám phá Việt Nam. Cùng việc mở rộng thị trường khách Việt, Crystal Bay tự hào mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế cho du khách. 

 

Hải Đăng (thực hiện)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top