Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất trong thời gian này

Thứ Tư 25/11/2020 | 23:36 GMT+7

VHO- Tối 25.11, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế công bố chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2. Dự lễ kích cầu còn có sự tham dự của gần 100 khách mời là các đơn vị quản lý, kinh doanh du lịch các địa phương trên.

Với Slogan Ba địa phương - Một điểm đến, nhiều trải nghiệm, cùng sự tham gia của 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, kế hoạch kích cầu du lịch lần thứ 2 sẽ hướng đưa các sản phẩm của 3 địa phương trên tới du khách, nhằm tăng trải nghiệm cho du khách trong quá trình du lịch tới 3 điểm đến này. Như tận hưởng các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, tinh hoa ẩm thực phong phú với giá thấp; trải nghiệm các tour du lịch giải trí trên sông Hàn, hay các chương trình văn hóa, nghệ thuật như Ký ức Hội An với gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn; giản 50%  - 100% giá vé các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế; áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 – 6.2021 và giảm vé tham quan đến 31.12.2021 tại Danh thắng Ngũ Hành Sơn, các Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật… Ngoài ra các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa – massage, vận chuyển, tàu du lịch… có mức giảm sâu từ 20-40% và tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm thú vị cho du khách.

Sẽ có nhiều dịch vụ du lịch mới với giá ưu đãi phục vụ khi du khách tham quan tại Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam 

Ông Cao Trí Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng thông tin, hiện giờ du lịch Đà Nẵng nói riêng và miền Trung có thể nói là đã rất an toàn, việc cần làm của ngành du lịch là gia tăng giá trị, tiện ích, tăng sự tích hợp sản phẩm, tung ra những sản phẩm du lịch mới lạ để thu hút du khách... Ngoài ra, trước đây ngành du lịch Đà Nẵng tập trung vào một số sản phẩm cơ bản thì với điều kiện bây giờ sẽ chỉ tập trung vào sản phẩm du lịch MICE cho tới cuối năm 2020. Hiện tại Đà Nẵng triển khai những gói dịch vụ MICE rất tốt cho các hoạt động hội thảo, hội họp, khen thưởng, huấn luyện…

Được biết, số lượng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đăng ký gói kích cầu lần này lên tới hơn 200 doanh nghiệp, có thể nói là đã đạt hơn kỳ vọng của chương trình. Cùng với việc các điểm đến dịch vụ sẽ triển khai các sản phẩm riêng có của họ nhiều hơn bên cạnh những gói truyền thống. Đại diện Khu du lịch nghỉ dưỡng Núi Thần Tài cho biết, chung tay với chương trình kích cầu du lịch Ba địa phương - Một điểm đến, nhiều trải nghiệm của thành phố, đơn vị đã chuẩn bị mở thêm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí với giá thấp, đồng thời triển khai gói khuyến mãi Tắm bùn/sả chanh miễn phí cho khách du lịch là công dân 3 địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Ông Lê Tấn Thanh Tùng (Công ty CP Du lịch Việt Nam – Vitours) cũng khẳng định sự phối hợp của 3 địa phương lần này sẽ có tác dộng mạnh mẽ để vực dậy du lịch miền Trung trong thời gian tới, bằng cách dành những trải nghiệm tốt nhất cho du khách: “Chúng tôi sẽ dành những chính sách hỗ đặc biệt cho du khách, tăng thời gian trải nghiệm, đưa đến khách sản phẩm du lịch tốt nhất, sự phục vụ chu đáo nhất. Những tour về miền Trung nổi tiếng như Hành trình di sản, Thiên đường miền Trung vẫn sẽ là tour chủ đạo nhưng sẽ được nâng cấp lên về cơ sở vật chất, lưu trú, cung cấp nguồn hướng dẫn viên chất lượng, dành những dịch vụ tốt nhất của điểm đến cho du khách... Có thể nói, khi đi du lịch tại 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam trong thời điểm này, du khách sẽ được hưởng những giá trị tốt nhất" - ông Lê Tấn Thanh Tùng chia sẻ.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, để bảo đảm chất lượng của chương trình kích cầu, Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát sự cam kết của các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia chương trình kích cầu, đồng thời lấy ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch,

NGỌC HÀ

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top