Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020

Thứ Tư 05/08/2020 | 18:06 GMT+7

VHO-Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã xuất sắc giành giải thưởng ở 3 hạng mục quan trọng bao gồm: Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020; Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020 cho dự án D’. Palais Louis và Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020 cho dự án D’. Capitale.

Ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, để giành chiến thắng 3 giải thưởng này, Tập đoàn đã phải vượt qua những đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch nhất của Hội đồng đánh giá và đội ngũ chuyên gia của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020. Các giải thưởng được trao dựa trên các tiêu chí về môi trường, quy hoạch tổng thể, sự đổi mới, chất lượng xây dựng, chất lượng dịch vụ, vật liệu xây dựng, phong cách kiến trúc, cam kết về phát triển môi trường và cộng đồng bền vững... Mỗi hạng mục chỉ có duy nhất một giải thưởng được trao cho ứng viên xuất sắc nhất. Và giải thưởng này, thêm một lần nữa khẳng định uy tín của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trên thị trường.

Dự án D’. Palais Louis được vinh danh tại hạng mục “Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”

Kể từ khi tham gia thị trường bất động sản đến nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn ghi dấu ấn bởi những công trình bất động sản cao cấp mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Tân Hoàng Minh cũng là một cái tên đã được nhắc tới với nhiều giải thưởng uy tín trong nước cũng như quốc tế. Một lần nữa, năng lực và uy tín của Tân Hoàng Minh lại được khẳng định tại Dot Property Vietnam Awards 2020 với hạng mục “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020”.

   D’. Palais Louis – dự án cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Đến nay, Tân Hoàng Minh đã và đang phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang... Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh cũng đang mở rộng phạm vi kinh doanh và các lĩnh vực hoạt động xoay quanh trục bất động sản nhằm hình thành hệ sinh thái đa ngành, tạo đột phá trong kinh doanh, và hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhận giải thưởng “Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020” cho dự án D’. Capitale

Ngoài giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020, tại lễ trao giải năm nay, 2 dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng giành chiến thắng thuyết phục đó chính là dự án D’. Palais Louis và dự án D’. Capitale.

Theo hội đồng đánh giá, các dự án của Tân Hoàng Minh đã đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng công trình, concept thiết kế, hệ thống tiện ích, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, vị trí kết nối giao thông thuận tiện, thành tựu đóng góp cho kinh tế - xã hội…

D’. Capitale sở hữu 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp: đường Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến

Nhắc tới Tân Hoàng Minh là nhắc tới bất động sản cao cấp và siêu cao cấp, trong đó D’. Palais Louis là dự án tiêu biểu đã tạo nên thương hiệu Tân Hoàng Minh. Được ví như một “Cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”, D’. Palais Louis mất tới một thập kỷ để hoàn thiện. Sự tinh tế, hoàn mỹ, cẩn thận đến từng chi tiết cùng với mức đầu tư lớn mà Tân Hoàng Minh dành cho D’. Palais Louis nhằm mang đến cho những khách hàng thượng lưu một không gian sống 6 sao với những dịch vụ chưa từng có tại Việt Nam. Chính những điều này đã đem lại giải thưởng xứng đáng cho D’. Palais Louis – “Giải thưởng dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất 2020”.

Dự án thứ 2 của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020 đó chính là dự án D’ Capitale. D’. Capitale đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng đánh giá bởi những yếu tổ nổi trội. Trên diện tích hơn 50.000m2, D’. Capitale bao gồm 6 tòa tháp mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng nằm xen giữa hơn 40 tiện ích cảnh quan tinh tế, hiện đại như 3 cụm bể bơi ngoài trời, khu phức hợp thể thao, skybar, trung tâm thương mại,…Cư dân nơi đây được hưởng trọn vẹn những yếu tố tốt nhất cho cuộc sống: không gian sinh thái bên công viên hồ điều hòa rộng 13ha, tiện nghi sinh hoạt cao cấp, được đơn vị uy tín Vinhomes quản lý và vận hành. Nằm trong khu vực trung tâm hành chính – kinh tế mới của thủ đô, từ D’. Capitale còn dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trọng yếu như: các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện,…đã mang lại sự thuận tiện cho cư dân sinh sống.

Trong suốt quá trình phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn mong muốn xây dựng và kiến tạo giá trị sống đỉnh cao, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản cao cấp. Những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế mà Tân Hoàng Minh liên tục nhận được trong những năm vừa qua là chứng nhận cho uy tín, năng lực cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng, chinh phục những đỉnh cao của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản danh giá và uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Ngày 23.7.2020, Dot Property Vietnam Awards lần thứ 5 đã diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon (TP.HCM) và trở thành tâm điểm sau nhiều năm liền tạo động lực và truyền cảm hứng cho cộng đồng bất động sản. Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm khách mời là lãnh đạo cấp cao đến từ các chủ đầu tư tên tuổi cùng đông đảo đơn vị báo chí và truyền thông.

HẢI ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top