Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Jessica Minh Anh quảng bá điểm đến Việt Nam

Thứ Hai 27/07/2020 | 20:21 GMT+7

VHO- Ngày 28.7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch (Bộ VHTTDL) sẽ ký kết hợp tác với siêu mẫu kiêm nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới Jessica Minh Anh (JMA) để quảng bá điểm đến Việt Nam.

Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh sẽ phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam

Dự kiến, chương trình có sự tham gia của giám đốc UNESCO Việt Nam, ông Michael Croft, cố vấn di sản văn hoá cho Jessica Minh Anh và nghệ sĩ Xuân Bắc, cố vấn nghệ thuật cho Jessica Minh Anh tại Việt Nam.   

Chương trình ký kết này nhằm quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút khách du lịch; kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh sẽ phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của Tổng cục Du lịch và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do Tổng cục Du lịch hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Siêu mẫu Jessica Minh Anh sẽ quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam thân thiện và đẳng cấp

Chương trình của Jessica Minh Anh được Tổng cục Du lịch đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu Covid-19 là: truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam. Trong đó, điểm nhấn là hình ảnh du lịch Việt Nam thân thiện và cao cấp, phát triển theo hướng bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Ngoài ra, Jessica Minh Anh với vị trí là một siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các kênh truyền thông uy tín, nổi tiếng toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, Business Insider, The Wall Street Journal, Daily Telegraph, El Pais, La Repubblica, South China Morning Post, Paris Match, Le Figaro, Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan, Conde Nast Traveller, Travel + Leisure, và International Business Times… sẽ giúp hình ảnh du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi tới các đối tượng du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.  

Đây là hành trình đầu tiên của Jessica Minh Anh tại Việt Nam sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Khán giả sẽ đồng hành cùng cô từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống địa phương. Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường. Chương trình sẽ nhận được sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, truyền thông, truyền hình, công nghệ, và thời trang.

Jessica Minh Anh là người được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác phi thường, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ. Trong những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục làm nên lịch sử thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới bao gồm Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 2.2020. Là một diễn giả trên diễn đàn TEDx, Jessica Minh Anh liên tục truyền cảm hứng về xu hướng sống tích cực, sáng tạo, công cuộc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường được giới trẻ toàn cầu hâm mộ. 

BẢO AN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top