Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Đón đầu giai đoạn sau dịch, Sun Group chuẩn bị nhiều sản phẩm mới

Thứ Năm 05/03/2020 | 10:19 GMT+7

VHO- Bên cạnh việc nỗ lực triển khai các biện pháp quyết liệt để phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho du khách tại các khách sạn, resort khu du lịch trên cả nước, ngay từ giai đoạn này, Sun Group- Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng hàng loạt dự án, sản phẩm du lịch mới để đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ sau dịch Covid-19.

Theo hé lộ ban đầu từ Tập đoàn này, từ giờ đến cuối năm, Sun Group sẽ chính thức đưa vào vận hành nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn hút khách tại các điểm đến trên cả nước.

Cụ thể, tại Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Yoko Onsen ở Quang Hanh, Cẩm Phả sẽ chính thức vận hành giai đoạn 1 của dự án. Đây là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp theo phong cách chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, đem đến cho du khách đến Quảng Ninh thêm những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo nhờ nguồn suối khoáng nóng Quang Hanh có giá trị cao với sức khỏe. Sự ra đời của Yoko Onsen được cho là sẽ góp phần giải quyết điểm yếu du lịch mùa vụ, biến Quảng Ninh thành điểm đến hấp dẫn ngay cả trong mùa đông, khi du khách mặc định là mùa thấp điểm của du lịch vùng vịnh di sản. 

Cũng trên vùng di sản, một khu nghỉ dưỡng mới với vị trí tuyệt đẹp bên vịnh Hạ Long là Premier Village Halong Bay resort sẽ chính thức khai trương năm nay, sau thời gian vận hành thử. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập duy nhất nằm dọc theo bờ biển Bãi Cháy, với tầm nhìn hướng trọn ra Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới, bao gồm 67 căn biệt thự sang có thiết kế lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp nhiệt đới của vịnh di sản. Premier Village Halong Bay resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng được du khách yêu thích và săn đón tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Tại Đà Nẵng, Công viên Châu Á (Sun World Danang Wonders) của Sun Group cũng đang tiến hành cải tạo cảnh quan, chuẩn bị cho màn “tái xuất” bùng nổ. Dự kiến, sau cải tạo, Sun World Danang Wonders “phiên bản mới” sẽ trở thành một điểm đến vui chơi giải trí về đêm với nhiều hoạt động thu hút du khách như miễn phí vào cửa tham quan, tổ hợp chợ đêm sầm uất với quy mô lớn nhất Đà Nẵng, thế giới ẩm thực quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu bar sành điệu, đẳng cấp cùng trò chơi trúng thưởng hiện đại… Tập đoàn Sun Group kỳ vọng, với nhiều sản phẩm, dịch vụ về đêm hấp dẫn, mới mẻ, Công viên Châu Á sẽ trở thành điểm đến mới hút khách, giúp du khách đến với Đà Nẵng có nhiều lựa chọn hơn để trải nghiệm, từ đó chi tiêu nhiều hơn và lưu trú lâu hơn, góp phần bù đắp lại phần nào phần doanh thu bị sụt giảm bởi dịch Covid-19. Chiến lược phát triển mới của Sun World Danang Wonders cũng đồng thời thể hiện bước đi tiên phong, đón đầu xu hướng phát triển các sản phẩm du lịch về đêm của thành phố Đà Nẵng. 

Từ nay đến cuối năm 2020, khu du lịch hàng đầu Việt Nam Sun World Ba Na Hills sẽ khai trương lâu đài Ravenstone, tiếp tục đem đến cho du khách nhiều bất ngờ mới mẻ. Nơi đây dự kiến sẽ tổ chức những Hội chợ phù hoa với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật và bán hàng, tái hiện hội chợ cổ châu Âu. Bên trong lâu đài sẽ có Rạp chiếu phim 5D và nhiều trải nghiệm độc đáo, bất ngờ khác.

Ngoài ra, khi dịch Covid-19 được khống chế an toàn tại Việt Nam, Sun World Fansipan Legend sẽ tiếp tục đưa show diễn đình đám “Vũ điệu trên mây” trở lại, dự kiến vào tháng 7-8/2020 để phục vụ du khách. Đây là show diễn đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Show diễn nghệ thuật thể hiện đặc trưng văn hóa Tây Bắc độc đáo nhất Việt Nam”. Suốt 5 tháng công diễn năm 2019, “Vũ điệu trên mây” đã trở thành một trải nghiệm văn hóa hấp dẫn, để lại trong du khách nhiều tình cảm đặc biệt khi đến với Fansipan Sa Pa.

Đặc biệt, tại Phú Quốc, dự án Premier Villas Kem Beach bao gồm chuỗi villa nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo phong cách “làng biển” độc đáo và hệ thống nhà phố thương mại thời thượng dự kiến sẽ khai trương vào đầu tháng 9.2020, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và mới mẻ cho du khách đến với đảo Ngọc. Khi hoàn thành, Premier Villas Kem Beach sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp của Sun Group ở Bãi Kem.

“Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, song Sun Group tin tưởng du lịch sẽ nhanh chóng hồi phục mạnh mẽ, trở thành đòn bẩy để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là khi Chính phủ Việt Nam đã và đang kiểm soát tốt dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona. Là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group không chỉ tiên phong trong công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho du khách mà chắc chắn sẽ đi đầu trong chiến dịch phục hồi hoạt động du lịch. Với những dự án, sản phẩm du lịch mới đang ấp ủ trong năm 2020, chúng tôi tin rằng Sun Group sẽ sớm lấy lại đà tăng trưởng, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch hồi sinh mạnh mẽ ngay khi dịch Covid-19 chấm dứt” – ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group bày tỏ.

Đại diện Sun Group cũng cho biết thêm, doanh nghiệp này đang tích cực xây dựng kế hoạch, nghiên cứu thị trường để đưa ra những gói kích cầu hấp dẫn nhất nhằm thu hút khách đến với các khu vui chơi, khách sạn, resort do Sun Group quản lý. Ngoài ra, các kế hoạch đào tạo nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng đang được triển khai rốt ráo để sẵn sàng tái xuất khi dịch Covid-19 chính thức được ngăn chặn tại Việt Nam.

Thực tế, du lịch Việt Nam đã có bước phục hồi nhanh chóng sau thời kỳ dịch SARS hoành hành năm 2003 nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Với tâm thế sẵn sàng “chiến đấu” của ngành du lịch nói chung và Sun Group nói riêng, tin rằng du lịch Việt Nam sẽ sớm hồi phục và bùng nổ với nhiều kết quả đáng khích lệ thời  kỳ hậu Covid-19.

H.H

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top