Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam

VH- Nhằm giúp các CĐV Hải Phòng cổ vũ cho Olympic Việt Nam trong trận gặp Syria trong trận tứ kết Asiad 2018, Tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ chính của CLB Hải Phòng. tổ chức chương trình theo dõi trực tiếp trận đấu tại sân Lạch Tray trên màn hình LED “siêu khủng” có kích thước lên đến 150 m2, lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại ngay tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng).

 Màn hình được lắp đặt tại khu vực khán đài B từ 6h ngày 26/08. Do kích thước quá lớn nên đội thi công phải làm việc xuyên đêm và gia cố rất kỹ lưỡng vào khán bằng nhiều thiết bị chuyên dụng. Theo BTC, từ 18h, ngày 27/8/2018, SVĐ Lạch Tray mở cửa tự do cho người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ đội tuyển thi đấu. Trước giờ bóng lăn là các màn trình diễn ca nhạc đặc sắc để hâm nóng không khí. Ước tính, có khoảng hơn 30.000 khán giả đến sân Lạch Tray, tạo nên một biển người rực sắc đỏ cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây là hoạt động phục vụ cộng đồng hoàn toàn miễn phí được thực hiện bởi Tập đoàn điện tử Asanzo.

Sau khi kết thúc trận đấu Olympic Việt Nam gặp Syria với chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam, hàng vạn cổ động viên đất Cảng đã ùa ra đường, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển quốc gia. Sau đây là một số hình ảnh về cổ động viên Hải Phòng tại sân Lạch Tray và vui mừng chiến thắng

Một số hình ảnh cổ động viên Hải Phòng:

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 1

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 2

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 3

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 4

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 5

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 6

Hải Phòng:​ CĐV Hải Phòng cổ vũ, mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam - Anh 7

Hải Đăng

Ý kiến bạn đọc