Chính thức khởi động bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam

VHO - Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa phối hợp cùng Nhãn hàng MAGGI chính thức ra mắt Bản đồ ẩm thực trực tuyến "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt”.

Chính thức khởi động bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Anh 1

Bản đồ ẩm thực trực tuyến được xây dựng như một nền tảng mạng xã hội với giao diện bắt mắt, hứa hẹn là sân chơi mới để cộng đồng những người đam mê nấu ăn thỏa sức sáng tạo và cùng chia sẻ công thức nấu ăn độc đáo được biến tấu từ hàng vạn nguyên liệu địa phương.

Chương trình kéo dài từ ngày 8.9 đến 6.10. Người chơi có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website của chương trình “Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt” www.bientauvannguyenlieu.giadinhnestle.com.vn, chọn “Chia sẻ công thức" để tiếp tục.

Bước 2: Nhập số điện thoại để lấy mã OTP được gửi về thông qua tin nhắn SMS.

Bước 3: Đăng ký thông tin cơ bản (Họ tên, giới tính, ngày sinh, email, thành phố).

Bước 4: Người chơi chia sẻ công thức nấu món ăn địa phương với đầy đủ các mục yêu cầu (Hình ảnh tối đa 5 MB, Tên món ăn, tỉnh/ thành phố của món ăn, công thức món ăn, sản phẩm MAGGI để chế biến).

Bước 5: Người chơi bấm vào nút “Chia sẻ” để bắt đầu chia sẻ về công thức món ăn của mình lên website chương trình.

Ban tổ chức sẽ trao Giải Chung cuộc: 10 cặp vé máy bay khứ hồi nội địa trị giá 9.600.000 VND/cặp của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines với quyền lợi phòng chờ cao cấp dành tặng cho Top 10 người chơi với tổng điểm chung cuộc cao nhất.

Giải Khuyến khích: 6.000 voucher thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 VNĐ dành tặng cho những người chơi tham gia hoàn thành đúng, đủ và thành công các bước chơi của chương trình (bao gồm đến bước cuối cùng), từ ngày 8.9 đến 6.10 hoặc cho đến khi hết số lượng quà tặng.

Chương trình là một hoạt động nằm trong đề án “Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt” do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp cùng Nhãn hàng MAGGI. Mục tiêu là đưa các trải nghiệm về ẩm thực và nguyên liệu địa phương cùng cơ hội khám phá, tìm hiểu văn hóa vùng miền đến với đông đảo công chúng. Từ đó lan tỏa những câu chuyện văn hóa, thể hiện thông điệp yêu thương qua bữa cơm gia đình và chung tay làm giàu kho tàng công thức món ngon Việt Nam, quảng bá ẩm thực đặc sắc của Việt Nam tới du khách trong nước và quốc tế.

THỦY TRÚC

Ý kiến bạn đọc