Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

19 Tháng Ba 2024

Cuộc thi trực tuyến Sáng tạo hương vị mùa hè trên nền tảng TikTok

Thứ Năm 11/08/2022 | 16:13 GMT+7

VHO- Cuộc thi trực tuyến “Sáng tạo hương vị mùa hè cùng Việt Quất Hoa Kỳ”  do Hiệp hội Việt quất Hoa kỳ tại Việt Nam phối hợp cùng Hội Truyền thông TP. Hà Nội và Công ty Truyền thông Megalink tổ chức trên nền tảng TikTok.  Đây là hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Cuộc thi sẽ mang đến cơ hội đặc biệt để các đầu bếp chuyên nghiệp và người yêu ẩm thực thể hiện sự sáng tạo xây dựng và phát triển các công thức nấu ăn sử dụng những quả Việt quất chất lượng cao và tốt cho sức khỏe của Hoa Kỳ.

Việt quất là loại trái cây bản địa ở Bắc Mỹ, xuất hiện cách đây khoảng 13.000 năm. Ngày nay, Hoa Kỳ là một trong những nước sản xuất Việt quất lớn nhất trên thế giới. Với hương vị rất đặc biệt, giàu chất dinh dưỡng nên đây là loại quả được các đầu bếp và người yêu ẩm thực ưa chuộng.   

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam ở trong nước, nước ngoài trong độ tuổi từ 15- 40 tuổi và có tài khoản cá nhân trên mạng Tiktok.

Người tham gia cuộc thi sẽ tự quay clip chế biến các món ăn có sử dụng nguyên liệu Việt Quất Mỹ và đăng tải công khai video clip ngắn (15-60 giây) trên tài khoản Tiktok cá nhân trong thời gian diễn ra cuộc thi. Không giới hạn số lượng video clip dự thi của mỗi cá nhân. Mỗi video clip dự thi phải gắn kèm hashtag #USABlueberriesVN và #vietquathoaky và đồng thời ấn theo dõi (follow) tài khoản facebook của Hiệp hội Việt quất Hoa Kỳ.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 10- 31.8.2022. Giám khảo của cuộc thi là các đầu bếp nổi tiếng và nhà báo uy tín trong lĩnh vực điện ảnh: Chef Ông Trần Lê Thanh Thiện - Phó Chủ tịch Hội Siêu đầu bếp Thế giới tại Việt Nam; Chef Alain Nguyễn – Giám khảo Top Chef, Master Chef; Nhà báo Hoàng Tuấn, Phó TBT Tạp chí Thế giới điện ảnh, Hội Điện ảnh Việt Nam.

Cuộc thi có 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba, 1 Giải dành cho Clip được Share và Like nhiều nhất. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 10.9.2022 trên Website: http://truyenthonghanoi.vn/; https://amthucvietnam365.vn/, trên Fanpage Hiệp hội Việt quất Hoa kỳ https://www.facebook.com/USABlueberriesVN và một số phương tiện truyền thông khác. Chi tiết Thể lệ Cuộc thi xem tại: http://truyenthonghanoi.vn/; https://amthucvietnam365.vn/.

HẢI NAM

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top