Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giáo sư Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp sống khỏe, đẹp

Thứ Ba 20/09/2022 | 19:43 GMT+7

VHO- GS. Yuko Matsuya, Viện trưởng Viện nghiên cứu y khoa thẩm mỹ Nhật Bản đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm làm đẹp ở xứ sở hoa anh đào trong chương trình “Fasting – Phương pháp sống khoẻ đến từ Nhật Bản” vừa được tổ chức tại Hà Nội.

 

GS. Yuko Matsuya là một trong những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản trong ngành khoa học nghiên cứu về dinh dưỡng phân tử. Bà cũng là một trong những người đầu tiên áp dụng phương pháp Fasting vào làm đẹp. Là tác giả cuốn sách “Thay đổi cuộc sống bằng phương pháp làm đẹp Fasting” xuất bản 2015, GS. đã từng diễn thuyết tại Đại học Tokyo và đào tạo cho khoảng 5000 cơ sở spa, clinic trên khắp Nhật Bản trong vòng 10 năm gần đây.

Nhiều kinh nghiệm bổ ích, thú vị đã được chia sẻ tại chương trình, GS. Nhật Bản chỉ rõ tầm quan trọng của Enzyme đối với quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ, sức khoẻ con người. Thiếu hụt enzyme là lý do khiến cơ thể nhanh lão hóa, ngược lại nếu được tích trữ enzyme nhiều sẽ càng khỏe mạnh, trẻ lâu.  Dựa trên cơ sở khoa học, tại Nhật Bản, GS. Yuko Matsuya cùng các chuyên gia fasting, các bác sĩ, dược sĩ đồng phát triển sản phẩm Asa – Jure, được coi là “enzyme tăng cường dinh dưỡng” dành cho những người muốn giảm cân, cải thiện về thể chất. Đây là sản phẩm  đảm bảo an toàn, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của người Nhật. Theo tiết lộ, liệu trình fasting (nhịn ăn gián đoạn để giảm cân duy trì vóc dáng, sức khỏe) với enzyme có thể áp dụng với từng người, có thể lựa chọn thời gian là 3 ngày hay 7 ngày.  Đây là phương pháp đã được áp dụng thành công tại Nhật Bản.  

Nữ GS đến từ đất nước hoa anh đào cho biết, bà đã lựa chọn Công ty Cổ phần công nghệ Bella Việt Nam với chuỗi Bloom Spa chuẩn Nhật làm đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Enzyme Asa-jure tại thị trường Việt Nam. Địa chỉ này là spa duy nhất tại Việt Nam đươc nhận giải thưởng Văn hóa Quốc tế Higashi Kuninomyia từ Hoàng Gia Nhật Bản, được sự bảo trợ về chuyên môn của chuyên gia Nhật  nhằm đón đầu những công nghệ làm đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào. Sau gần 10 năm phát triển, hệ thống Bloom Spa Nhật Bản đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam, với 7 cơ sở cùng kế hoạch tăng tốc phát triển dự án nhượng quyền thương hiệu của hệ thống trên toàn quốc.

Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Chủ tịch HĐQT CTCP Công nghệ Bella Việt Nam, nhà sáng lập chuỗi Bloom Spa Nhật Bản nhấn mạnh, một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng, nhập khẩu 100%  tại Nhật Bản. Sản phẩm Asa- Jure rất được tin tưởng bởi đã được kiểm chứng tại Nhật Bản, hiệu quả tốt, an toàn. Hơn nữa, nhờ vào Fasting với Enzyme mà quá trình tiêu hoá được nghỉ ngơi, giúp giải quyết các vấn đề: giảm cân, loại bỏ độc tố tích tụ, cải thiện sức khoẻ, tăng khả năng miễn dịch, tăng độ trẻ trung của da… Đặc biệt, kết hợp sử dụng enzyme hợp lý sẽ giúp chị em giảm cân hợp lý, duy trì được thần thái tốt mà còn đẹp từ làn da tới vóc dáng.

YẾN ANH

Print

Tin tức nổi bật

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

 

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top