Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

TP.HCM:​ Thanh Tra Sở Y tế TP.HCM kiểm tra Công ty Cổ phần Vinaca Sài Gòn

Thứ Tư 18/04/2018 | 16:00 GMT+7

VH- Ngày 18-4, Sở Y tế TP.HCM, Thanh tra Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đã tiến hành kiểm tra Công ty Cổ phần Vinaca Sài Gòn (Vinaca.Vn) có địa chỉ tại số 66, đường Diệp Minh Châu, quận Tân Phú và một chi nhánh khác của công ty này có tên là Công ty Cổ phần Vinaca VP Sài Gòn 03 tại 373/46 đường Âu Cơ, quận Tân Phú.

Tại trụ sở Công ty Cổ phần Vinaca Sài Gòn, địa chỉ 66, đường Diệp Minh Châu, quận Tân Phú do bà Đô Thị Phương Lê làm tổng giám đốc, lực lượng thanh tra sở y tế TP.HCM đã tiến hành lập biên bản tạm giữ một số sản phẩm mẫu của công ty này gồm: 18 chai BabyVinaca, 32 chai V17 tỉnh táo Vinaca (70ml), Vi3 Vinaca ung thư (70ml) 14 chai và Vina sapa Đa dụng (50g) 3 chai.

Khi nói về các sản phẩm của Vinaca, bà Đô Thị Phương Lê, Tổng giám đốc Chi nhánh Vinaca Sài Gòn cho biết: tôi mới vào đây, nên cũng chưa thực hiện triển khai kinh doanh gì, cũng chưa bày biện gì. Tuy nhiên đối với các dòng sản phẩm Vinaca, các bạn chưa dùng thử nên chưa hiểu về sản phẩm, khi các bạn dùng thử sản phẩm sẽ biết. Đảm bảo khi dùng thử các dòng sản phẩm của Vinaca các bạn sẽ “nghiện” luôn. Còn đối với sản phẩm Co3.2 thì đây là sản phẩm tuyệt vời, trên cả tuyệt vời, đỉnh của đỉnh. Sở dĩ bị sản phẩm này bị cơ quan chưc nắng giữ vì chưa đăng kí, do sản phẩm  này có công nghệ bí mất, còn bí mật như thế nào, muốn trải nghiệm như thế nào thì các bạn nên tự tìm hiểu. Đồng thời cho rằng các bạn không tham gia vào Vinaca là một điều đáng tiếc, thiệt thòi cho các bạn. Khi được hỏi sản phẩm Co3.2 được làm từ bột than tre lại có chức năng điều trị ung thư  như thế nào?.  Bà  Đô Thị Phương Lê nói các bạn có biết than tre có giá trị như thế nào, các hoạt tính, chức năng của than tre trong việc điều trị bệnh và làm đẹp không, thường cái gì khi nổi tiếng, “hot” thường sẽ bị “đập”.

Cũng tại trụ sở của công ty này Thanh tra Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đã tiến hành kiểm tra tuy nhiên không phát hiện được các thực phẩm chức năng nào. Riêng tại chi nhánh của Vinaca VP Sài Gòn 03, khi lực lượng Thanh tra sở Y tế TP.HCM tiến hành kiểm tra, cơ sở này đóng cửa không có ai. Do đó lực lượng chức năng không thực hiện vào kiểm tra được.

Tân Phong

Print
Tags:

Video

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top