Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tặng quà trẻ em trường khiếm thính

VH- Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, BV Mắt Hà Nội 2 đã tổ chức thăm và tặng quà trẻ em câm điếc tại Trường PTCS Dân lập dạy trẻ câm điếc Nhân Chính- Hà Nội. Tại đây Bệnh viện trao số tiền hơn 10 triệu đồng là khoản tiền do cán bộ, nhân viên của BV Mắt HN 2 và các cá nhân thuộc công ty thành viên của Tập đoàn Tasco ủng hộ để dành tặng tập thể Trường.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 tặng quà trẻ em trường khiếm thính - Anh 1

Ngoài ra, gần 100 trẻ em là học sinh câm điếc, có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được trao tặng quà trước khi về quê ăn Tết. Bác sỹ Trần Ngọc Hưng, Chủ tịch công đoàn BV Mắt Hà Nội 2 chia sẻ: “Là những người thầy thuốc, chúng tôi xác định sứ mệnh của mình không chỉ là cung cấp hoạt động khám chữa tốt nhất cho bệnh nhân, mà còn có trách nhiệm chia sẻ những khó khăn về vật chất và tinh thần với cộng đồng, đặc biệt là với trẻ em nghèo”.

Cảm ơn sự chia sẻ, hỗ trợ của BV Mắt HN2 và Tập đoàn Tasco, bà Đặng Thị Kim Nguyệt, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Hiện nay, trường có gần 100 học sinh khiếm thính, trong đó nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh lên Hà Nội theo học. Một số gia đình các em không có khả năng chi trả nên nhà trường rất cần sự hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm để các em và cô giáo có cuộc sống ấm áp hơn, đỡ vất vả hơn, nhất là khi Tết nguyên đán đang cận kề.

  Nhân dịp này, BV Mắt Hà Nội 2 đã phát động phong trào thiện nguyện đều đặn hàng quý, hàng năm trên toàn hệ thống, hướng tới mục tiêu trở thành bệnh viện có nhiều hoạt động thiện nguyện nhất trên địa bàn Hà Nội.

H.Quỳnh

Ý kiến bạn đọc