Vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch Đà Nẵng: Người chồng bị sang chấn tâm lý khi nghe tin vợ con đã mất

VH- Sáng 20.9, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, nạn nhân sống sót trong vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch (anh Đ.N.V, 29 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã tỉnh lại. Người này đã hồi tỉnh và được chuyển ra khỏi khoa Hồi sức – Tích cực chống độc sau hơn 3 ngày cấp cứu.

Vụ cả gia đình nghi ngộ độc khi du lịch Đà Nẵng: Người chồng bị sang chấn tâm lý khi nghe tin vợ con đã mất - Anh 1

Bệnh viện Đà Nẵng

Sức khỏe của nạn nhân đã ổn định, tỉnh táo, hợp tác với y, bác sĩ, có thể tự thở được không cần máy. Tuy nhiên, bệnh nhân bị sang chấn tâm lý khi biết tin vợ và con tử vong. Các bác sĩ đang vừa chữa bệnh vừa điều trị về tâm lý cho bệnh nhân. “Bệnh viện đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra về việc tiếp xúc lấy thông tin, tuy nhiên chúng tôi đang cân nhắc thời gian. Trong thời gian điều trị, bệnh nhân được cho sử dụng thuốc an thần, cần có thời gian phục hồi để tỉnh táo hoàn toàn”, Giám đốc bệnh viện thông tin. 
Liên quan vụ việc một bé trai lưu trú tại cùng khách sạn, cùng thời điểm với gia đình anh V. bị tử vong với các triệu chứng nôn ói, mệt mỏi, bác sĩ Nguyễn Minh Sơn, Trưởng phòng nghiệp vụ Y, Sở Y tế Đà Nẵng xác nhận Sở Y tế Đà Nẵng đã được báo cáo về trường hợp này. Trong sáng 20.9, Sở Y tế cũng cho biết sẽ phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác điều tra để làm rõ nguyên nhân có phải nạn nhân tử vong do ngộ độc thực phẩm hay không.

N.H
 

Ý kiến bạn đọc