Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Trao tặng 220 sổ BHXH, thẻ BHYT đến người khó khăn tại tỉnh Hòa Bình Trao tặng 220 sổ BHXH, thẻ BHYT đến người khó khăn tại tỉnh Hòa Bình

Trao tặng 220 sổ BHXH, thẻ BHYT đến người khó khăn tại tỉnh Hòa Bình

4238

VHO – Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo Xuân Giáp Thìn” của ngành BHXH Việt Nam trên toàn quốc, Đoàn Công tác của BHXH Việt Nam do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh làm Trưởng đoàn đã tới thăm và trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho những người dân khó khăn tại huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.

Nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân Nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân

Nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân

0 6435
VHO - Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, ngành BHXH Việt Nam đã luôn chủ động, bám sát các chính sách Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, chỉ đạo của Lãnh đạo Chính phủ, phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ban, ngành Trung ương, địa phương để triển khai, thực hiện hiệu quả chính sách BHXH, BHYT, BHTN; hoàn thành tốt trách...

Nỗ lực vì an sinh xã hội cho người dân

VHO- Diện bao phủ BHXH được mở rộng với hơn 16,164 triệu người tham gia, đạt 32,7% lực lượng lao động trong độ tuổi; số người tham gia BHYT khoảng 88 triệu người, chiếm 90,85% dân số, vượt chỉ tiêu Nghị quyết số 1 của Chính phủ là những kết quả nỗ lực trong thực hiện chính sách an sinh xã hội của ngành BHXH.

Quyền lợi người tham gia BHXH luôn được bảo đảm chính xác, linh hoạt

VHO- Năm 2020, toàn ngành BHXH Việt Nam đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, qua đó đạt nhiều kết quả ấn tượng trên nhiều phương diện. Trong đó, nhiều kết quả đã tạo dấu ấn rõ nét, tiếp tục khẳng định vai trò trụ cột của chính sách BHXH, BHYT trong hệ thống an sinh xã hội, góp phần nâng cao vị thế ngành BHXH Việt Nam ở trong nước cũng như quốc tế.

80 bệnh nhân khám chữa bệnh nội trú có chi phí khám bệnh trên 1 tỉ đồng/đợt

VHO- Thời gian qua, nhiều trường hợp không may bị tai nạn, ốm đau đã vượt qua được giai đoạn khó khăn khi có quỹ BHYT chi trả các chi phí khám và điều trị bệnh, thậm chí có những người bệnh được chi trả chi phí khám chữa bệnh (KCB) lên tới hàng tỉ đồng/đợt điều trị.

Gỡ khó thanh toán BHYT tại một số cơ sở y tế tư nhân

VHO- Thời gian qua, một số dịch vụ kỹ thuật tại phòng khám, bệnh viện tư nhân có ký hợp đồng khám chữa bệnh BHYT gặp khó khăn vì không được thanh toán. Trước thực trạng này, Hiệp hội Bệnh viện tư nhân đã có đơn kiến nghị để được xem xét, giải quyết.

Video

Xem nhiều nhất

Không nội dung

A problem occurred while loading content.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top