Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Đảm bảo an toàn giao thông cho người dân trở lại các đô thị sau Tết

Thứ Tư 25/01/2023 | 16:01 GMT+7

VHO- Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp tục bố trí lực lượng thường trực trên các tuyến giao thông, hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân quay trở lại các đô thị để công tác, lao động...

Lực lượng Cảnh sát giao thông điều tiết, phân luồng tại tuyến cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Cục Cảnh sát giao thông vừa có điện chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông các địa phương tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong hai ngày cuối của kỳ nghỉ Tết.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp kết thúc. Từ ngày 25.1 (tức mùng 4 tết Nguyên đán Quý Mão), nhân dân trên cả nước sẽ trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông sau tết, Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp tục bố trí lực lượng thường trực trên các tuyến giao thông, hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân quay trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập bằng các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa với tinh thần “lúc dân cần là Cảnh sát giao thông có, đâu dân khó có Cảnh sát giao thông.”

Đồng thời, tổ chức ra quân, bố trí tối đa lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng khác để tổ chức triển khai các phương án phân luồng, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm và các tuyến cửa ngõ, xuyên tâm các thành phố, thị xã, nhất là tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân.

Cảnh sát giao thông cả nước tăng cường các hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, trọng tâm là xử lý kiên quyết vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, không để xảy ra tình trạng “nhồi nhét,” chở quá số người quy định trên đường bộ và đường thủy.

TTXVN

Print

Video

Xem nhiều nhất

Không nội dung

A problem occurred while loading content.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top