Quảng Bình: Cháy lớn thiêu rụi nhiều hàng hóa một siêu thị điện máy chợ Ba Đồn

VHO - Vào rạng sáng ngày 19.10, ở khu vực chợ Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) đã xảy ra vụ cháy tại siêu thị điện máy Dũng Loan. Lửa đã thiêu rụi nhiều hàng hóa gây thiệt hại lớn cho chủ siêu thị.

Quảng Bình: Cháy lớn thiêu rụi nhiều hàng hóa một siêu thị điện máy chợ Ba Đồn - ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra đám cháy

Vào khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 19.10, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại siêu thị điện máy Dũng Loan, ở khu vực chợ Ba Đồn (khu phố 1, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn Quảng Bình).

Theo người dân cho biết, đám cháy xuất phát từ khu vực tầng 2 của siêu thị. Do bên trong có nhiều vật dụng, đồ điện tử dễ bắt lửa nên lửa nhanh chóng lan rộng lên tầng 3.

Quảng Bình: Cháy lớn thiêu rụi nhiều hàng hóa một siêu thị điện máy chợ Ba Đồn - ảnh 2

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khống chế đám cháy

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ - Công an thị xã Ba Đồn đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Đến khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, khi phát hiện đám cháy, nhân viên của siêu thị đã nhanh chóng chuyển nhiều được một số vật dụng, hàng hóa ra bên ngoài. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan nhanh khiến số lượng lớn hàng hóa trong siêu thị điện máy Dũng Loan ở tầng 2 và tầng 3 đã bị thiêu rụi.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định có thể là do chập điện và chưa thể ước tính thiệt hại cụ thể do đám cháy gây ra. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

PHẠM PHÚ

Ý kiến bạn đọc